Đặt banner 324 x 100

Tô giấy Kraft 750ml dùng phổ biến đựng thức ăn


Nhu cầu sử dụng sản phẩm giấy ngày càng tăng cao. Chủ yếu chịu ảnh hưởng từ những cải cách gần đây liên quan đến xu hướng sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Từ đó mà nhu cầu sử dụng Tô giấy cũng tăng mạnh. Sản phẩm được ưa chuộng khi sử dụng được cho nhiều loại thực phẩm khác nhau và nhiều tiện lợi đi kèm.
Tô giấy kraft 750ml chiếm ưu thế hơn các loại giấy khác. Giấy kraft được dùng trong ngành thực phẩm phải là giấy nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng. Giấy kraft có độ dẻo dai, bền chắc và tiết kiệm được chi phí sản xuất.
Tô giấy kraft 750ml  được thiết kế chủ yếu để đựng các món khô (bánh tráng trộn, bánh bông lan, bún thịt nướng, các loại bánh cookie, trái cây cắt sẵn,..). Hộp được thiết kế chắc chắn, vừa khít với nắp, mặt trong tráng PE nhằm tránh bị rò rỉ nước ra ngoài, rất tiện lợi cho nhu cầu vận chuyển, mang đi. Hộp giấy kraft đa năng còn thể hiện ở việc đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau: kimchi, cookie, salad,…
Tô kèm nắp Pet trong giúp trưng bày thức ăn bên trong hộp một cách đẹp mắt thu hút khách hàng.

Dung tích tô giấy kraft 750ml:
  • Đường kính miệng: 150mm
  • Đường kính đáy:130mm
  • Chiều cao tô: 60mm
  • Quy cách đóng gói: 500 cái/thùng
Tô giấy đóng vai trò quan trọng đối với người tiêu dùng hiện đại. Họ ưu tiên sử dụng tô giấy thay vì nhựa hay các chất liệu khó phân hủy khác. Tô giấy có khả năng phân hủy sinh học trong tự nhiên. Sản phẩm dùng một lần nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và tiện lợi cho người dùng.
Xu hướng bán hàng online và hình thức take-away đang phổ biến trong ngành hàng thực phẩm. Tô giấy đựng thức ăn mang đi nhỏ gọn, tiện lợi lại được dịp trình diện đến người dùng. Thưởng thức món ăn trong tô giấy kraft thật sự đem lại trải nghiệm khác biệt cho bạn.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Đc: số 11, đường số 7, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294