Đặt banner 324 x 100

Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt


1. Thác Datanla Đà Lạt – Địa điểm du lịch Đà Lạt đầy mộng mơ
Đây là một địa điểm vui chơi ở Đà Lạt rất nổi tiếng giữa lòng Thành phố mộng mơ. Đến thác Datanla, du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của nó. Du khách cũng có thể hòa mình vào đất trời nhờ hệ thống máng trượt. Đó là hệ thống máng trượt xuyên rừng dài nhất Đông Nam Á và nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn khác.
Thác Datanla cao hơn 20m, nằm giữa đèo Pulen và thượng nguồn nên dòng chảy của thác rất ổn định. Còn nước hồ quanh năm phẳng lặng. Như vậy, thác Datanla cũng là một điểm vui chơi ở Đà Lạt và là nơi tuyệt vời để đi thuyền ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.
Xem thêm Những địa điểm du lịch Đà Lạt

2. Núi Langbiang Đà Lạt
Núi Langbian thường được người dân địa phương so sánh với trung tâm Đà Lạt. Đỉnh cao hùng vĩ và phong cảnh núi non thơ mộng. Núi Langbian là một điểm khám phá nổi tiếng ở Đà Lạt, nơi bạn có thể khám phá thiên nhiên bằng cách leo núi hoặc dã ngoại. Núi Langbian còn là nơi sinh sống của nhiều loài chim, động vật và thực vật quý hiếm. Nhờ đó, khu vui chơi ở Đà Lạt này thu hút rất đông dân phượt và các bạn trẻ đam mê phiêu lưu, check in, chụp ảnh.

Bên cạnh các hoạt động leo núi và ngắm cảnh, bạn cũng có thể thử chơi dù lượn, leo lên đỉnh Đồi Rader bằng xe jeep và đi bộ trên Đường Cement Hill. Khi đã lên đến đỉnh, đừng ngại dừng lại và trải nghiệm những địa điểm thú vị như: B.: Tham quan cánh đồng hoa, chụp ảnh, cưỡi ngựa, cafe, v.v.
3. Sở thú Zoodoo – Khu vui chơi gia đình ở Đà Lạt
Đây là tổ hợp vui chơi giải trí Đà Lạt mới nổi gần đây với mô hình '2 trong 1' kết hợp giữa quán cà phê và trang trại sở thú độc đáo. Tòa nhà sở thú chính được bao quanh bởi rừng thông tươi mát nên rất yên tĩnh và thơ mộng. Khu vực này cung cấp cho khách những thức uống ngon. Giá cả phải chăng để thư giãn và ngắm cảnh trong khi chờ đợi để tham quan sở thú.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Thông tin liên hệ


: phamquanghuy
:
:
:
: