Đặt banner 324 x 100

Top 5 trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa


Mệnh Hỏa là  một trong những mệnh được tượng trưng cho 1 trong 5 cung mệnh trong ngũ hành tương sinh, tương khắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mệnh Hỏa cũng là đại diện cho sự sống trên trái đất, cũng có mối quan hệ tương hỗ và khắc chế những cung mệnh khác trong 5 cung mệnh kia. Việc lựa chọn trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa là điều rất quan trọng, bởi trang sức không chỉ là một món đồ làm đẹp mà nó còn mang lại nhiều lợi ích đối với mỗi người. Pumi Office gợi ý cho bạn top 5 trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa 

Đặc điểm của người mệnh Hỏa

Hỏa là biểu tượng của sức nóng, gọn lửa và mùa hè, chính vì thế nó có thể mang lại ánh sáng, hơi ấm, bùng nổ, bạo tan. Những người mệnh Hảo có tính cách đặc trưng rất năng nổ, ưa thích hoạt động, thường giữ vai trò là người lãnh đạo, chỉ huy. Ngoài ra, một điểm nổi bất của người mệnh Hỏa đó là những người có tính cách mạnh mẽ, không thích quy tắc và hành động bất chấp hậu quả.

Xét về mặt tích cực, Hỏa đại diện cho sự công bằng và danh dự

Về mặt tiêu cực nó tiêu biểu cho sự gây hấn và chiến tranh.

Trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa

Màu sắc hợp với trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa 

Trong phong thủy, mệnh Hỏa là biểu tượng của sức sống mãnh liệt sự đam mê và ý chí quyết tâm phấn đấu. Để tăng thêm may mắn cho bản thân trong công danh, sự nghiệp và cuộc sống người mệnh Hỏa cần biết lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.

  • Màu đỏ: màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là màu sắc tương hợp với những người mệnh Hỏa
  • Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa  bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây
  • Tím – Cam: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa.
  • Trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa

Bên cạnh đó người mệnh hỏa kỵ với những màu: màu đen, xám, xanh biển.  Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa.

Lựa chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa

Ai cũng muốn có nhiều tài vận trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhiều người chọn trang sức như một món đồ làm đẹp và mang giá trị phong thủy. Bởi vì trang sức còn thu hút tài vận, mang lại may mắn, tài lộc. Vậy trang sức phong thủy  người mệnh Hỏa nào cần phải có để thu hút tài vận, tăng thành công của gia chủ? Vậy trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa được chọn như thế nào?

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ hay còn gọi là Rutilated Quartz là một trong các loại đá quý, cực hiếm của đá thạch anh. Cũng như các loại đá thạch anh khác, Thạch Anh Tóc Đỏ có tinh thể SiO2. Điểm đặc biệt của Thạch anh tóc đỏ là các sợi Routine màu đỏ hoặc Tourrmaline, hay còn gọi là những sợi tóc ở bên trong đá.

Theo ngũ hành thì thạch anh tóc đỏ hợp với những người mệnh hảo vì:

Màu đỏ là màu của mệnh Hỏa nên trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa  đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ sẽ đem lại những điểu tốt lành, may mắn.

Ý nghĩa trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa: Chiêu tài mạnh mẽ, gia tăng vận may và kích vận khí thịnh vượng cho người đeo. Đá tự nhiên ẩn chứa nguồn năng lượng giúp bạn gặp may về đường coong dan, tài vận. Mỗi viên đá đều mang trong mình những quyền năng giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điềm xấu và giải trừ tà khí.

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh thường không tưới tắn như những màu xanh khác… nhưng điều hay ho của hồn đá sắc lục này lại rất màu nhiệm. Mang trong mình những tinh thể tóc (rutiled) từ trường của loại đá này mang lại sự an nhiên trong tâm hồn- là động lực thúc đẩy những tốt lành trong cuộc sống. Sắc lục ở thạch anh tóc xanh luôn đong đầy và đậm đà đếm thật nhiều điều tích cực cho suy nghĩ và trong tâm hồn.

Thạch anh tóc xanh rất phù hợp là trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa 

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là một sản phẩm phong thủy được chế tác tinh xảo từ đá thạch anh hồng tự niên một dòng đá quý tự nhiên siêu năng lượng, vô cùng bắt mắt, nghệ thuật, giá trị từ những đôi bàn tay khéo léo tinh tế của những người thợ thủ công lành nghề chế tác. Đá thạch anh rất phù hợp để chọn làm trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa

Dây đá thạch anh hồng là sản phẩm giá trị, mang màu sắc hồng tự nhiên đáng yêu và năng lượng. Sản phẩm vòng tay phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi màu sắc hài hòa mang lại năng lượng ” Bình an và Hạnh phúc ” tới người sở hữu.

Ý nghĩa phong thủy: Thạch anh ồng là viên đá của tình yêu. Thạch anh hồng có tác dụng thần kỳ lên tinh thần. Những người từng bị tổn thương tâm lí hay từng trải qua những sự kiên đau đớn có thể đeo vòng tay thạch anh hồng để làm dịu đi nhưng vết thương trong trái tim họ.

Vòng tay đá thạch anh tím

Vòng tay đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím có tên khoa học là Amethyst là một trong những loại đá phong thủy thường được người mệnh hỏa lựa chọn và sử dụng. Trang sức phong thủy cho  người mệnh Hỏa đã tích tụ khá nhiều loại năng lượng có tác dụng tích cực đến sức khỏa của con người, đồng thời cũng mang lại sự may mắn, tinh thần lạc quan, thu hút người đối diện nếu nư bạn sở hữu và đặt chúng ở trong gia đình bạn.

Vòng tay đá mắt hổ xanh lá

Người có trí nhớ kém, thiếu tập trung mang theo chiếc vòng tay đá phong thủy mắt hổ này sẽ giúp các triệu chứng trên suy giảm đồng thời cải thiện thị lực, giúp mắt sáng và tinh anh hơn  trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa .

Đá mắt hổ mang đến cảm xúc vững vàng giúp tâm lí con người ổn định hơn khi đeo chúng. Năng lượng của loại đá này tác dụng trực tiếp tới hệ thần kinh làm tăng cảm xúc tự tin, đầu óc sáng suốt, minh mẫn.

Lời kết

Trên đây là tất cả những chia sẻ về Trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa Pumi gửi tới cho bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu trang sức mới nhất của nhà Pumi tại đây!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôiPumi Office- Phụ kiện & Văn phòng phẩm hân hạnh phục vụ quý khách!

Xem thêm: Trang sức theo phong thủy và từng cung mệnh cho bạn

Thông tin liên hệ


: pumioffice
: Pumi Office
:
: Nguyên Xá Minh Khai Bắc Từ Liêm Hà Nội