Đặt banner 324 x 100

Cây cảnh trong nhà theo phong thủy giúp gia chủ may mắn


Đặc điểm cây trồng trong nhà theo phong thủy
 
Cây trồng trong nhà theo phong thủy là khái niệm không phải mởi mẻ đối với các doanh nghiệp, bởi từ rất lâu họ đã sử dụng các loại cây cảnh để mang đến phong thủy tốt lành cho công việc làm ăn lẫn cuộc sống đời thường. Vậy cây trồng trong nhà theo phong thủy có những đặc điểm hay lợi ích gì mà khiến "dân văn phòng" lại tin tưởng và chọn mua đặt tại văn phòng công sở?
 
Trước hết, cây cảnh trong nhà theo phong thủy có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ các bức xạ từ thiết bị điện tử, bên cạnh đó còn tạo cảnh quan đẹp cho không gian làm việc của bạn giúp văn phòng có không khí trong lành, thoáng mát cũng như cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn để có nhiều năng lượng làm hiệu đạt hiệu quả cao.
 
Hơn thế nữa, cây cảnh trong nhà theo phong thủy sẽ đặc biệt hơn khi giúp bạn đem lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe mà còn giúp bạn có thêm vượng khí để phát triển công việc làm ăn "như điều gặp gió", "như cá gặp nước".
 
Cần lưu ý điều gì khi trồng cây phong thủy trong nhà
 
 
 
Nếu chọn có ý định chọn đặt cây cảnh trong nhà theo phong thủy thì hãy chọn những cây có ý nghĩa phong thủy tốt. Không nên chọn những loại cây có quá quá nhỏ và dài loằng ngoằng mà khi cây phát triển sẽ làm vượng khí trong nhà tan biến. Vì vậy, hãy chọn cây phong thủy có những đặc điểm như sau:
 
- Cây có dáng tròn, đầy đặn, gốc và thân cây mập mạp.
 
- Cây phải có tán lá rộng, màu sắc phải rực rỡ, xanh mướt, đậm đà, bởi những màu sắc mạnh sẽ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng.
 
- Thân cây cảnh trong nhà theo phong thủy phải tuyệt đối không có gai nhọn.
 
- Phải chú ý cây cảnh phải hợp mệnh và tuổi của gia chủ.
 
- Chú trọng về hướng và vị trí đặt cây.
 
Bật mí 5 loại cây trồng trong nhà theo phong thủy mà bạn nên biết
 
Cây Thiết Mộc Lan
 
Thiết Mộc Lan có tên gọi khác là Phát Tài hay Phất Dụ Thơm, cây thân gỗ, nhiều lá to nên rất tốt trong phong thủy. Thiết Mộc Lan có sức sống dẻo dai, bền bỉ đến mức bạn chỉ cần gieo một cành nhỏ xuống đất là cây cũng có thể phát triển thành một cây to lớn, khỏe mạnh. Loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy này giúp bạn mở ra con đường tài vận gặp nhiều điều may, thu hút vượng khí để phát tài, phát lộc.
 
Cây Đại Phú Gia
 
Đại Phú Gia với vẻ ngoài có lá to xanh mướt tạo cảm giác rất thoải mái và thư gian tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Đại Phú Gia như tên gọi thì sẽ mang ý nghĩa về tiền tài, sức khỏe, còn thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường sẽ giúp gia chủ có thêm năng lượng làm việc hiệu quả và nhận được nhiều may mắn, phát tài phát lộc.
 
Cây Phát Lộc
 
Phát Lộc có sức sống bền bỉ với vẻ bề ngoài có màu xanh đậm và mỗi đốt của cây đều có chồi non nên đây là biểu tượng đem lại may mắṇ, hưng thịnh và "tiền tài rủng rỉnh" sẽ giúp gia chủ đạt được mọi ước muốn.
 
Cây Kim Tiền
 
Kim Tiền hay Kim Phát Tài là một trong các loại cây phong thủy được ưa chuộng và đặt mua. Cây Kim Tiền là cây cảnh trong nhà theo phong thủy liên quan đến tiền bạc, sự giàu sang. Vì vậy, đặt một chậu cây Kim Tiền trong văn phòng làm việc sẽ giúp gia chủ có nhiều cơ hội thăng tiến khi liên tục gặp may mắn, vượng khí.
 
Cây Kim Ngân
 
 
 
Là loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy thì Kim Ngân xứng đáng để được xếp vị trí thứ nhất, bởi đây Kim Ngân có hiệu quả rất tốt khi đem lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Khi đặt cây này ở văn phòng làm việc, gia chủ sẽ hưởng nhiều vận may, tiền tài và hút vượng khí giúp ích cho việc làm ăn.
 
Nhìn chung, Cây Vương Thế Gia đã thông tin đến bạn các đặc điểm, cũng như những điều cần lưu ý khi chọn mua cây cảnh. Hơn thế nữa, chúng mình cũng gợi ý cho bạn top 5 loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy giúp mang lại tiền tài, may mắn.
 
 
Liên hệ: 0908 72 10 68
Website:  https://cayvuongthegia.vn/
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: