Đặt banner 324 x 100

Lộ trình ôn thi ACT cho người mới bắt đầu


Giống như SAT, bài thi ACT dùng để kiểm tra chuẩn hóa trên nhằm giúp các trường đại học đánh giá ứng viên. Nhưng chứng chỉ ACT chỉ mới phổ biến gần đây nên nhiều người có nhu cầu cần lộ trình ôn thi ACT cho người mới bắt đầu.

Lộ trình ôn thi ACT cho người mới bắt đầu
Khác với SAT, bài thi ACT không quá đi sâu vào đố mẹo (trick), hay từ vựng (vocabulary), mà áp lực thời gian tương đối lớn. Bởi vì vậy, bạn nên bắt đầu từ khó đến đơn giản. Chinh phục những phần khiến bạn đau đầu sẽ là nền tảng để bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi ACT hơn.

Lộ trình ôn thi ACT cho người mới bắt đầu gợi ý như sau: Science => Reading => English => Essay => Math.

Kế đến, một kế hoạch học tập cụ thể cho việc ôn luyện ACT từ lúc bắt đầu cho đến lúc thi là chắc chắn phải có. Bạn nên làm trước bài Diagnostic Test để nắm cấu trúc đề thi cũng như đánh giá được sức học hiện tại. Tiếp đến là việc ôn luyện từng phần cho đến khi tỉ lệ câu đúng cho mỗi phần đạt ít nhất 90%, sau đấy bạn hẳn tiến hành làm bài thi hoàn chỉnh. Nếu vẫn còn cảm thấy khó khăn trong quá trình tự học, việc tìm đến trung tâm luyện thi ACT cũng là điều nên tham khảo.

Intertu Education hiện đang chiêu sinh khóa học luyện thi SSAT, luyện thi SAT, luyện thi ACT, luyện thi GMAT, luyện thi GRE. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí, hoặc xem thêm qua website Intertu.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: