Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu ứng dụng trong công nghiệp của bơm định lượng OBL


Bơm định lượng OBL có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm khi sử dụng tuy nhiên không phải mọi nhu cầu đều sử dụng bơm định lượng OBL.Vậy phạm vi ứng dụng của bơm định lượng OBL là gì? Khi nào nên sử dụng bơm định lượng OBL?

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động máy bơm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng OBL MB155PP

Ứng dụng trong công nghiệp của bơm định lượng OBL

Bơm định lượng OBL có nhiều ứng dụng, có thể sử dụng dòng bơm này cho nhiều ứng dụng khác nhau trong cả các ngành công nghiệp và cả đời sống.

Các ứng dụng chủ đạo của bơm định lượng OBL như sau:

  • Bơm định lượng OBL dạng piston có ứng dụng bơm các chất lỏng thường với áp lực cao và công suất cao nhưng không yêu cầu bơm kín như bơm nhựa đường, nhựa nóng, bơm xăng dầu, bơm các chất lỏng dung dịch dung môi, bơm phun lò hơi…
  • Bơm định lượng OBL dạng màng có ứng dụng bơm các chất lỏng độc hại, các chất lỏng có tính ăn mòn và tính mài mòn cao như bơm axit, bơm bazo, bơm nước gia ven, bơm các loại chất lỏng tương tự
  • Bơm định lượng OBL dạng thủy lực có ứng dụng trong hệ thống thủy lực với các ứng dụng trong thang máy, nâng hạ….
  • Bơm định lượng OBL các loại khác còn có những ứng dụng đặc biệt khác nữa

Tuy nhiên, bơm định lượng OBL cũng có phạm vi ứng dụng riêng

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm cánh khế lobe, mời bạn theo click vào bài viết.

Phạm vi áp dụng

OBL là thương hiệu chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bơm định lượng cơ học đến từ Italy. Kể từ khi thành lập vào năm 1975, với nhiều năm kinh nghiệm OBL luôn phát triển công nghệ tiên tiến, giá cả cạnh tranh đã đưa OBL trở thành công ty hàng đầu cuả Ý các sản phẩm bơm định lượng của OBL đã có mặt ở hơn 50 quốc gia, trải rộng 5 châu lục với mạng lưới đại diện rộng khắp.

Bơm định lượng OBL có cấu tạo đơn giản tuy nhiên trên thực tế thì không phải dòng bơm định lượng nào cũng có cấu tạo giống nhau. Đây cũng là lý do mà bạn nên tìm hiểu cấu tạo của từng loại bơm để sử dụng cho đạt hiệu quả hơn. Và dưới đây là một số dòng máy bơm định lượng phổ biến hiện nay.

Cùng với những lợi thế nổi bật ứng dụng thực tế của bơm định lượng OBL đang được sử dụng trong các lĩnh vực:

Ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm, bơm hóa chất để có thể đo lường chính xác trọng lượng và lưu lượng mong muốn.

Sử dụng trong hồ bơi, nồi hơi, dùng định lượng cho các hệ thống làm mát thiết bị và dùng để bơm các chất hóa học khác.

Được ứng dụng chiết rót hóa chất trong ngành y tế nhờ độ sai số thấp.

Khi sử dụng bơm định lượng OBL có bất kỳ thắc mắc gì khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về đại lý bơm ebara

Hotline: 0989.775.196