Đặt banner 324 x 100

GSI Việt Nam phân phối ê tô phay nhập khẩu chính hãng


Ê tô phay là dụng cụ cờ khí đa năng giúp kẹp phôi trên máy phay. Được ứng dụng rộng rãi nhưng bạn thật sự đã biết hết và cấu tạo của ê tô phay chưa? Bài viết hôm nay, GSI sẽ giúp bạn tìm hiểu đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của ê tô phay không phải ai cũng biết.

1. Đặc điểm nổi bật của Ê tô máy phay

> Ê tô phay được sản xuất từ chất liệu thép tôi cứng 60 HRC

> Trục vít của eto được thiết kế bọc kín để tránh mạt phoi, bui bẩn và bề mặt được bôi trơn và làm phẳng.

> Lực kẹp ổn định và khả năng chặt cao, sản phẩm được chế tạo chính xác cùng độ bền cực cao.

> Ê tô phay này thiết kế với lực kẹp theo phương ngang được tạo ra khi bạn thực hiện quay phần tay cầm theo chiều kim đồng hồ lúc này lực đẩy bán cầu được tạo ra trong ngàm kẹp và đẩy hàm kẹp di chuyển ra phía trước theo chiều hướng xuống.

> Có thể di chuyển theo 2 chiều ngang và dọc với rãnh trượt cỡ 20H7

> Có thể điều chỉnh độ mở của ngàm kẹp theo 4 vị trí ngàm kẹp đã được quy định.

> Có thể tự điểu khiển nguồn áp suất không khí đến mức cao nhất và khi điều chỉnh bộ áp suất sẽ đưa ra mức khuyến nghị áp suất thích hợp. Đặc biệt dù áp suất khí đầu vào bị giảm thì ê tô phay vẫn không bị nới lỏng

> Các bề mặt của ê tô như phần má kẹp và đế của ê tô được gia công để đạt độ cứng, mức chính xác cao, tránh gây sai số trong gia công.

2. Ứng dụng đa dạng của ê tô phay

Mặc dù có cấu tạo tương đói đơn giản nhưng công dụng của thiết bị cầm tay này rất lơn. Ê tô phay được sử dụng trong các chi tiết có kích thước nhỏ hay chi tiết dạng đơn. Trong cơ khí, ê tô là một vật dụng quan trọng và không thể thiếu đối với thợ sửa chữa máy phay, giống như nhân viên văn phòng không thể thiếu bộ máy tính.

Nhờ có ê tô phay mà trong quá trình thi công những chi tiết nhỏ được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn. Các bàn phay thường được kết hợp cùng ê tô để kẹp các chi tiết nhỏ trong quá trình thực hiện giá công.

3. GSI phân phối ê tô phay nhập khẩu chính hãng

Nếu bạn có nhu cầu mua ê tô phay hoặc các loại ê tô cơ khí: ê tô bàn nguội, ê tô bàn khoan, ê tô kẹp bàn, ê tô bàn xoay 360 độ thì liên hệ với GSI, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, cam kết hàng chính hãng 100% chiết khấu hấp dẫn.

>>> THAM KHẢO CÁC LOẠI DỤNG CỤ CẦM TAY TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943.808.594

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: