Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại TP.HCM


Tại sao dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng lại được ưa chuộng?

Văn phòng làm việc có nhiều cây xanh sẽ giúp rất nhiều cho hiệu quả kinh doanh cũng như tăng năng năng suất làm việc của nhân viên. Từ nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh được rằng cây cảnh văn phòng có những tác dụng như:

- Cây cảnh văn phòng giúp giảm áp lực, stress của nhân viên.

- Tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc, công ty của bạn

- Cây xanh còn có tác dụng giúp nâng cao sức khỏe của cho nhân viên từ đó hiệu suất làm việc sẽ tăng.

- Cây xanh văn phòng còn giúp bạn tăng tính sáng tạo hơn là những văn phòng tối giản.

- Hiệu quả và chất lượng hoàn thành công việc cũng cao hơn bình thường.

Như trên là một số công dụng nổi bật của cây xanh văn phòng. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, để có một không gian làm việc "hóa xanh" thì ắc hẳn bạn phải đầu tư một ngân sách khá lớn và tốn nhiều thời gian thiết kế sao cho phù hợp với không gian của bạn. Thế nên, các doanh nghiệp thường rất e ngại mà họ chọn sử dụng các dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng để có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí và không tốn thời gian chăm sóc, đồng thời có thể thay đổi nhiều kiểu bày trí khác nhau nên rất tiện lợi và tối ưu chi phí.

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng khi bạn có nhu cầu. Các đối tượng thường sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng gồm các công ty, văn phòng, nhà hàng và khách sạn, chung cư hay hộ gia đình. Đặc biệt có thể kể đến như các sự kiện triển lãm, tiệc cưới, hội nghị.

Gợi ý các vị trí, phòng ban nên bày trí cây văn phòng

Trang trí cây xanh trên bàn làm việc

Nên chọn những cây có mùi hương thơm dịu nhẹ, không có hoa là tốt nhất

Không nên chọn những cây có vẻ ngoài xù xì, gai góc hay dễ bị rụng lá sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại mỗi ngày. Bên cạnh đó, không nên chọn những cây có màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây mất tập trung trong công việc của bạn.

Các loại cây thích hợp: Hương Thảo, Trầu Bà, Kim Ngân, Kim Tiền. Phú Quý,...

Trang trí cây ở góc phòng làm việc

 

Thông thường các chậu cây trang trí ở góc văn phòng thường có chiều cào từ 50 - 70 cm, cây không cần sum xuê hay dáng đẹp. có thể chọn đồng nhất một cây. Chính điều này sẽ tạo nên các đặc điểm nổi bật cho không gian công ty, văn phòng của bạn.

Một số loại cây thích hợp: Lưỡi Hổ, Kim Ngân, Vạn Niên Thanh, Kim Phát Tài,...

Trang trí cây xanh theo dọc hành lang, lối đi

Đặc tính của các loại cây trồng ở hành lang là ưa thích bóng mát, hạp nước và có sức sinh trưởng mạnh mẽ, đồng thời cây có độ bền cao khi thích nghi được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Gợi ý cây thích hợp: Kim Tiền, Kim Ngân, Lưỡi Hổ, Đại Phú Gia,...

Cây trang trí phòng họp

Đặc trưng của phòng họp là mọi người ngồi xung quanh nên cần lựa chọn cây không gây can trở tầm nhìn, gây mất tập trung khi họp, làm giảm hiệu suất làm việc. Nên chọn những cây nhỏ nhắn, có màu sắc đơn giảm và không quá sặc sỡ.

Các loại cây như: Lưỡi Hổ, Trầu Bà, Cau Tiều Trâm,...

Như vậy, Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu đến bạn những lợi ích của dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, tuy nhiên đối với dịch vụ này vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định như bạn phải bảo quản cây tốt và không làm hư hại hay gãy cành,... nếu trường hợp cây có vấn về thì bạn sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường với chi phí khá cao. Thế nên, để sở hữu lâu dài và có thể di chuyển cây qua nhiều vị trí khác nhau thì mua cây là giải pháp tốt nhất. Hiện nay, Cây Vương Thế Gia chuyên cung cấp cây cảnh văn phòng, đặc biệt là cây Kim Ngân có đa dạng mẫu và dáng đẹp.

Liên hệ: 0908 72 10 68
Website: https://cayvuongthegia.vn/
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: