Đặt banner 324 x 100

Báo giá cây tre gai chất lượng


Tre là vật liệu tự nhiên, bền vững và thân thiện với môi trường. Vì vậy, ngày nay cây tre gai được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, kiến trúc. Hiểu rõ hơn về lợi ích vượt trội của vật liệu xanh và lựa chọn địa chỉ bán giá cây tre gai tốt nhất, chất lượng. Các bạn hãy cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây nhé.
Tầm Vông Tố Lan đơn vị chuyên cung cấp báo giá bán cây tre gai sỉ, lẻ số lượng lớn tại TPHCM quý khách có nhu cầu cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Giá bán 1 cây tre khô hiện nay bao nhiêu tiền?
Tre là vật liệu tự nhiên, rẻ tiền, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và vẫn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay. Giá cây tre gai bao nhiêu? 1 cây tre được bán với giá khoảng 40.000đ đến 80.000đ chỉ có tại Tầm Vông Tố Lan.
Vào những thời điểm tiêu thụ cao như dịp cuối năm, Tết dương lịch, giá cây tre gai có cao hơn một chút. Trong những trường hợp như vậy, giá tre có thể tăng khoảng 5-10%/cây.
Ứng dụng của cây tre
Có lẽ ngày nay ít có vật liệu tự nhiên nào ứng dụng được vào nhiều lĩnh vực và mang lại giá trị kinh tế lớn cho con người như tre, nứa. Theo chia sẻ của người kinh doanh tre, trúc là loại cây phổ biến từ bao đời nay ở Việt Nam. Và sau câu chuyện đó có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ. Trang trí, kiến trúc, văn hóa, đời sống... Cụ thể như sau.
Trong trang trí
Trong lĩnh vực trang trí, hiện nay chúng ta sơ chế cây tre gai trang trí để thiết kế khung ảnh, quà lưu niệm như xe đạp mini, nón, tượng, thiết bị văn phòng... cuộc sống hiện đại, khói bụi ô nhiễm, áp lực và căng thẳng khiến con người mệt mỏi, khó chịu. Thứ hai, đồ trang trí bằng tre có thể giúp không gian sống và làm việc mát mẻ và thư thái hơn. Vì vậy, các sản phẩm từ tre tự nhiên luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ, nhân viên văn phòng, v.v.
Trong xây dựng
Trong xây dựng, tre được sử dụng ở hầu hết các bộ phận của ngôi nhà tre. Hiện nay có rất nhiều công trình xây dựng sử dụng gần như 100% gỗ tre. Cụ thể, người ta có thể sử dụng tre để làm tường, tấm trần, mái nhà, giàn tre, v.v.
Theo thông tin nghiên cứu của UNESCO, 70 ha tre có thể cung cấp nguyên liệu cần thiết để xây dựng 1000 ngôi nhà. Nó có những ưu điểm tuyệt vời như trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá cây tre gai rẻ và tính di động tốt. Người ta thường dùng tre, nứa để làm nơi trú ẩn cho những người vừa bị thiên tai, bão lụt, v.v.
Trong đời sống
Trong xây dựng, cây tre gai được sử dụng ở hầu hết các bộ phận của ngôi nhà tre. Hiện nay có rất nhiều công trình xây dựng sử dụng gần như 100% gỗ tre. Cụ thể, người ta có thể sử dụng tre để làm tường, tấm trần, mái nhà, giàn tre, v.v. nhờ giá cây tre gai thấp
Trong cuộc sống, con người rất sáng tạo có thể biến tre thành nhiều sản phẩm trong nhà và ngoài trời độc đáo. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở mà còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn phòng đồng thời không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, các sản phẩm phục vụ đời sống bằng tre như bàn ghế tre, giường tre, chõng tre, hành lý gọn nhẹ, võng tre, chiếu tre, sọt tre, v.v.
Tầm Vông Tố Lan là đơn vị cung cấp tre gai, nứa,.. với chất lượng hàng đầu, đã qua xử lý mối mọt. Quý khách liên hệ 0909 36 7070 để được tư vấn và báo giá cây tre gai chính xác.

Xem thêm: http://danhgiadoco.com/threads/64602-cay-tre-gai.html#post75096

 

Thông tin liên hệ


: htxtamvongtolan
:
:
:
: