Đặt banner 324 x 100

Khi nào nên sử dụng gạch 120x240 khổ lớn?


Trong thiết kế nội - ngoại thất hiện nay, việc sử dụng gạch 120x240 sẽ trở thành một xu hướng chọn gạch ốp lát. Gạch khổ lớn 120x240 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng. Cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn.

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn?


Gạch lát nền khổ lớn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính cân đối, hài hòa cho không gian thì bạn cần biết nên áp dụng chúng khi nào là hợp lý. Bởi nếu sử dụng tùy tiện sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.

Gạch khổ lớn thường có thiết kế nhiều kích thước, có thể dùng cho tường và sàn. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch này để ốp tường bởi bề mặt sàn sẽ chịu nhiều tác động hơn. Nếu muốn dùng cho sàn nhà, đòi hỏi mặt sàn phải được xử lý tốt, không bị cong vênh hay mấp mô.

Khi dùng gạch kích thước lớn cho sàn nhà, thì nên dùng cho những sàn có chiều dài khoảng 5m trở lên. Vì khi dùng gạch này trong không gian quá hẹp. Sẽ gây nhức mắt, giảm sự hài hòa. Không gian sẽ bị nuốt chửng trong gạch. Mang lại cảm giác căn phòng nhỏ hơn.

Đặc biệt, nên chú ý việc lựa chọn thợ thi công gạch khổ lớn. Bởi vì thi công gạch lát nền khổ lớn không phải việc đơn giản. Người thợ thi công cần có kỹ thuật và tay nghề cao. Để đảm bảo gạch không bị nứt vỡ, gây tốn kém.

Sự đặc biệt của gạch khổ lớn 120x240 so với các dòng gạch khác trên thị trường


Gạch khổ lớn 120x240 là dòng gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Để đạt đủ yêu cầu về chất lượng trước khi đem ra bày bày bán, các viên gạch phải trải qua qua trình kiểm tra rất gắt gao, kĩ lưỡng đến từ các chuyên gia. Nhờ vậy người sử dụng hoàn toàn có thẻ an tâm vào vấn đề chất lượng của dòng gạch khổ lớn này.

Bên cạnh ưu điểm kích thước lớn, gạch khổ lớn 120x240 có hiệu ứng phản sáng tuyệt vời. Đặc biệt là với những dòng gạch lát nền vân đá, bóng kiếng. Đây là đặc điểm nổi trội mà chỉ gạch kích thước lớn có được, nhưng không phải ai cũng biết. Nhờ vậy mà các loại gạch khổ lớn được ứng dụng ốp tường, lát nền trong nhiều không gian lớn, mang đến nét đẹp thời thượng và tinh tế.

– Có khả năng thấm nước, chấm ẩm mốc rất tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng chúng hàng chục năm mà không thấy gạch bị xỉn màu.

– Thiết kế về phần mặt sản phẩm luôn sáng bóng. Đây cũng chính là một đặc trưng của dòng gạch ốp thương hiệu Ấn Độ, khác hoàn toàn so với các thương hiệu gạch ốp khác hiện nay.

Sự đa năng, thích hợp với mọi không gian. Bạn có thể sử dụng tại bất cứ căn phòng nào trong nhà mình. Tuy nhiên, với mỗi căn phòng thì bạn sử dụng một mẫu gạch khác nhau. Bởi gạch Ấn Độ được thiết kế rất nhiều loại và mỗi loại thì có một chức năng riêng.

– Công nghệ rung và nén hiện đại đem đến cho gạch Ấn Độ nhập khẩu một độ dày rất lớn. Không chỉ vậy, lượng gạch trên 1mm khối còn được nên rất chặt giúp cho viên gạch rất chắc chắn, không có lỗ hổng. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm gạch này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực như khả năng chống trầy xước.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: