Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cao cấp giá cả hợp lý


những năm cách đây không lâu, đèn đường led  là thiết bị chiếu sáng quan trọng chiếu sáng nông thôn cho con người trong cuộc sống thường ngày hiện đại. vì vậy, sự xuất hiện của đèn đường led giúp dãy phố trở nên văn minh, người nhập cuộc giao thông dễ dàng và đảm bảo an toàn. Vậy Tại Sao lại sử dụng đèn đường Led chiếu sáng nông thôn? nội dung bài viết dưới C.ty Philips sẽ giúp cho bạn tìm ra câu trả lời nhé.





- kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt


không phải như các loại đèn truyền thống lâu đời đèn đường Led thiết kế theo phong cách rất nhỏ và gọn và thuận lợi được lắp đặt, sửa chữa thay thế mà Chưa hẳn nhu cầu kỹ thuật quá cao nên rất dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra còn đc phần mềm trong công nghệ chiếu sáng đô thị, chiếu sáng ngõ xóm...


- Tiết kiệm năng lực


dòng sản phẩm đèn đường Led có khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, lên đến mức 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Bên cạnh đó, tuổi thọ của đèn khá cao từ 40.000 đến 50.000 giờ giúp hạn chế được số lần thay đèn.


Xem thêm : đèn led pha


- Chất lượng ánh sáng tốt


bây giờ, đèn đường Led cho cường độ ánh sáng ổn định định tốt, độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên những tuyến đường đc an toàn hơn. đa số các loại đèn đường led đều được trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó vận động tốt trong vô số điều kiện thời tiết. gần gũi với con người và môi trường


C.ty điện chiếu sáng TP. Đà Nẵng


- Độ bền cao


phần lớn những loại đèn đường led đều đc trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó hoạt động tốt trong vô số ĐK thời tiết. thân thiết với con người và môi trường thiên nhiên.





- Gía cả hài hòa


Tùy vào từng công năng đèn pha Led sở hữu giá thành khác nhau, hợp với yêu cầu sử dụng của khá nhiều dự án công trình, dự án công trình có giá thành hài hòa và hợp lý nhất. chỉ từ hơn trăm ngàn một cái đèn rất thích hợp cho các tuyến đường bé và vừa ở những vùng nông thôn.


Philips hy vọng có bài viết mà công ty chúng tôi nêu trên có thể giúp bạn chọn được hệ thống đèn đường Led phù hợp với mục đích sử dụng của chính mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm 1 đại lý đèn đường Led chính hãng tốt xin vui mừng liên hệ Shop chúng tôi qua Điện thoại tư vấn chúng tôi sẽ tư vấn cho mình những chiến thuật tối ưu nhất cho công trình của bạn. Chúc Cả nhà thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: