Đặt banner 324 x 100

Hệ thống tản nhiệt đèn led pha chất lượng


Đèn led pha với ưu thế chiếu sáng tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao là một trong những lợi thế của đèn led pha so với các loại đèn truyền thống lâu đời khác. dòng sản phẩm được ứng dụng trong chiếu sáng thoáng rộng ở nhiều nghành khác như: Chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng trong nhà xưởng, nhà kho, những bãi đỗ xe, nhà xưởng, nhà máy sản xuất công nghiệp....Với mục đích đem lại ánh sáng tốt cho người dùng. Hãy cùng C.ty Philips xem đèn led pha là gì qua bài viết tiếp sau đây nhé.


Đèn led pha là đèn chiếu sáng sử dụng chip Led là một trong những nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. hơn thế nữa, khối hệ thống tản nhiệt của đèn còn khiến cho giảm công năng điều hòa nhiệt độ.





ưu điểm của đèn led pha


- Chíp Led nhà xưởng đc sử dụng bởi các nước khét tiếng như: Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ ..... giúp đèn có ánh sáng trung thực và bền bỉ nhất.


- đặc biệt bộ nguồn Driver của đèn led pha, dùng bộ nguồn gián tiếp có bộ ổn định điện áp đầu vào từ 85 - 265V, 50/60Hz. vậy cho nên, trong nhà xưởng có dùng nhiều máy hàn, máy tiêu hao điện lớn và làm sụt áp, thì đèn vẫn hoạt động ổn định.


- Bộ chống xung sét nằm trong bộ điện của đèn tới 10kv, giúp đèn không bị cháy bởi các xung điện hay trời có sấm sét nhẹ.


- sở hữu tấm nhựa trong che chắn và bảo vệ đèn trong trường hợp có sự cố xảy ra, giúp chống cháy nổ và có thể sử dụng trong các môi trường bụi bờ.


Xem thêm : đèn đường led


- Bộ tản nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc, được thiết kế dạng cánh tản nhiệt giúp đèn tản nhiệt tốt và giữ cho đèn sở hữu tuổi thọ lâu bền hơn 50.000 giờ.


- khả năng chống thấm nước: IP60, 65


- Chỉ số hoàn màu: CRI > 75, 80 Ra


- Hệ số công suất: PF>0.95


Đèn led pha có khá nhiều công suất không giống nhau từ đèn led pha 50W, đèn led pha 100W, đèn led pha 150W, đèn led pha 200W...phụ thuộc nhiều vào từng căn nhà xưởng như thế nào.


Showroom mua đèn led pha uy tín và đáng tin cậy nhất


trong những các dòng sản phẩm đèn led pha không thể không nhắc tới công ty Philips là 1 Showroom mua đèn led pha tin cậy chất lượng nhất tại TP. Đà Nẵng và miền trung.





được ra đời 2011 thông qua 08 năm hoạt động C.ty Philips đã từng bước thành lập thương hiệu và tin cậy, không kết thúc lớn mạnh và đã sở hữu chỗ đứng nhất định Một trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp hàng đầu. chính vì vậy, đèn led pha của chúng tôi luôn đảm bảo cao cấp nhất, Chi phí hợp lý phải chăng. được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp luôn bảo đảm tính thẩm mỹ và độ đương nhiên cao. Mỗi sản phẩm của C.ty đều gắn sát sức lực lao động, sự nhiệt huyết, hết mình của công, chuyên viên trong công ty có có nhu cầu cung ứng mọi nhu cầu và sự hài lòng của người sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: