Đặt banner 324 x 100

Top các loại cây cảnh phong thủy hợp mệnh trong ngũ hành


Cây cảnh là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố phong thủy trong làm ăn. Làm sao để xác định được bản thân hợp với loại cây cảnh phong thủy nào? Chọn cây cảnh văn phòng có liên quan đến mệnh cách? Để hiểu hơn về các thông tin về mệnh trong ngũ hành cũng như các mệnh cách phù hợp với loại cây cảnh nào thì hãy nhanh chóng đọc bài viết dưới đây:
 
[IMG] 
 
Tìm hiểu về mệnh trong Ngũ hành
 
Mệnh trong phong thủy là gì? 
 
Trong văn minh cổ xưa của Á châu, người ta cho rằng vạn vật được cấu tạo bởi 5 nguyên tố chính đó là Kim (kim loại), Mộc (cây), Thủy (nước), Hỏa (lửa) và Thổ (đất). Các nguyên tố này gọi là Ngũ hành và được áp dụng trong các lĩnh vực như Ðông y, Phong thủy… một cách rất trừu tượng. Phong thủy cho rằng 5 nguyên tố này (hay còn gọi là 5 hành) sẽ tương ứng với 5 mệnh cách của con người.
 
Mối quan hệ giữa ngũ hành hay mệnh
 
Với Ngũ hành tương sinh là từ yếu tố này có tác động vào hoặc tự bản thân nó sẽ sinh ra một nguyên tố khác như:
 
 
- Kim sinh Thủy (đốt Kim thì kim loại chảy ra chất lỏng như nước)
 
- Thủy sinh Mộc (người ta dùng nước để trồng cây)
 
- Mộc sinh Hỏa (đốt cây sẽ tạo ra lửa)
 
- Hỏa sinh Thổ (lửa đốt vật chất thành tro đất)
 
- Thổ sinh Kim (đào đất thì lại tìm thấy các chất kim loại
 
 
Với Ngũ hành tương khắc, tức là nguyến tố này có khả năng khắc chế, phá hủy nguyên tố kia nhưng không có chiều ngược lại: 
 
 
- Thủy khắc Hỏa (nước có thể làm tắt lửa nhưng lửa không diệt được nước)
 
- Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại mà kim loại lại không làm gì được lửa)
 
- Kim khắc Mộc (dao bằng kim loại có thể cắt hay chặt cây)
 
- Mộc khắc Thổ (cây hút chất dinh dưỡng trong đất để sống, có thể làm đất cằn cõi, bạc màu)
 
- Thổ khắc Thủy (đất hút hết nước, đất cũng có thể chặn nước, ngăn nước chảy)
 
Chọn cây phong thủy hợp mệnh
 
Mệnh Kim
 
Người mệnh Kim có khả năng lãnh đạo, quyết đoán, kiên định và mạnh mẽ, nên đặt các loại cây phong thủy hợp mệnh trong văn phòng làm việc hoặc trong nhà với các loại cây như Kim Ngân, Kim Tiền, Sen Đá, Phát Lộc, Bạch Mã Hoàng Tử,... sẽ giúp người mạng Kim nhiều tiền tài, may mắn và thịnh vượng.
 
Mệnh Mộc
 
[IMG] 
 
Người mệnh Mộc có tính cách điềm tĩnh, khiêm nhường và rất ôn hòa nên cây cảnh phong thủy hợp mệnh cho người mệnh Mộc là Kim Ngân, Cau Tiểu Trâm, Trầu Bà, Phát Tài, Trường Sinh, Kim Tiền,... sẽ giúp người mệnh Mộc có hiều may mắn và thu hút tài lộc. 
 
Mệnh Thủy
 
Người mệnh Thủy với tính cách mềm mại, thông minh và lém lỉnh nên cây phong thủy hợp với người mệnh này sẽ là cây Kim Ngân, Lưỡi Hổ, Kim Tiền, Ngọc Ngân, Lan Chi,... sẽ giúp mệnh Thủy chuyển cải thiện vận may, thu hút nhiều tiền tài.
 
Mệnh Hỏa
 
Người mệnh Hỏa có tính nóng, bộc trực và liều lĩnh nên loại cây phong thủy hợp mệnh này sẽ là các cây như Kim Ngân, Phú Quý, Vạn Lộc, Trầu Bà, Kim Tiền,... sẽ giúp người mệnh Hỏa khắc chế lại sự nóng tính của mình, đồng thời mang đến cơ hội phát tài, phát lộc.
 
Mệnh Thổ
 
Người mệnh Thổ có tính cách rất biết quan tâm đến mọi người, đáng tin cậy và trung thành. Vì vậy, cây phong thủy hợp mệnh Thổ sẽ là Kim Ngân, Xương Rồng, Lưỡi Hổ, Thiết Mộc Lan, Trầu Bà,... sẽ giúp mệnh Thổ có cuộc sống khỏe mạnh, hút nhiều vượng khí, tài lộc trong cuộc sống và công việc.
 
 
Như vậy, Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu đến bạn các loại cây cảnh phong thủy hợp mệnh giúp bạn đón được nhiều vận may. Có thể thấy, Cây Kim Ngân có đặc điểm hợp với tất cả các mệnh, bởi loại cây này có lá xanh mướt với 5 nhánh tượng trưng cho 5 yếu tố trên là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Vì vậy, cây Kim Ngân rất thích hợp làm cây cảnh phong thủy trưng bày trong văn phòng làm việc, nhà ở để đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn. Cây Vương Thế Gia chuyên cung cấp cây Kim Ngân có dáng đẹp và giá tốt, nhanh tay đặt ngay để hưởng nhiều ưu đãi.
 
 
Hotline: 0908 72 10 68
Website: cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: