Đặt banner 324 x 100

Tòa nhà chọc trời Bitexco - biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ


Tòa nhà chọc trời Bitexco - biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ

Bên cạnh nhà thờ Đức Bà, dinh Độc lập hay chợ Bến Thành thì Sài Gòn còn có một biểu tượng độc đáo khác chính là tòa nhà Bitexco Financial Tower - một trong những tòa nhà cao nhất Sài Gòn hiện nay khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

1. Giới thiệu chung về tòa nhà Bitexco

Bitexco Financial Tower (tháp tài chính Bitexco) tọa lạc tại số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh, được xem là biểu tượng cho sự phát triển phồn thịnh của thành phố. Tòa tháp được xây dựng trên diện tích gần 6100 m² với tổng vốn ước tính khoảng 400 triệu đô la Mỹ và được đưa vào hoạt động từ năm 2010 cho đến nay. Tòa nhà có 68 tầng, là trung tâm thương mại khổng lồ chia làm nhiều khu vực như khu vực văn phòng, khu vực thương mại, khu nhà hàng ẩm thực, rạp chiếu phim, tầng 52 dành cho các doanh nhân (có bãi đáp trực thăng tại đây)... Đây là công trình cao thứ 4 ở Việt Nam chỉ sau Landmark 81, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hanoi. Với kiến trúc hiện đại đẹp mắt, lại nằm ngay trung tâm thành phố, tháp tài chính Bitexco là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ cũng như du khách trong nước và quốc tế.

2. Giờ mở cửa và giá vé vào

Thời gian mở cửa: từ 12h - 21h (thứ 2 - thứ 6) và 10h – 21h (thứ 7, chủ nhật).

Giá vé vào tòa nhà Bitexco Sài Gòn:

  • Người lớn: 200.000đ/người.

  • Trẻ em (4 - 12 tuổi) phải đi kèm người lớn, người cao tuổi (từ 65 tuổi trở lên), người tàn tật: 130.000đ/người.

Lưu ý: 

  • Vé cuối cùng sẽ được bán vào lúc 45 phút trước khi đến giờ đóng cửa.

  • Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí vé vào và phải có người lớn đi cùng (số lượng có hạn).

XEM THÊM

3. Bên trong tòa tháp Bitexco có gì? 

Tòa nhà có tất cả 12 thang máy với tốc độ 7m/s giúp mọi người chỉ mất khoảng 45s để di chuyển đến bất kỳ nơi nào trong tòa nhà. Tòa nhà Bitexco Sài Gòn là trung tâm thương mại hiện đại, tổ hợp các khu vui chơi, dịch vụ ăn uống vô cùng hấp dẫn mà du khách có thể tha hồ mua sắm, ăn uống, vui chơi cùng bạn bè, người thân mà không thấy chán. Dưới đây là những điều nổi bật nhất ở Bitexco để bạn có thể tham quan, khám phá trải nghiệm:

Tầng trệt

Đây là khu vực bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng ngày với đầy đủ các mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma, Charles & Keith, Pedro… Bên cạnh đó, ngay dưới chân Bitexco là quán cafe vườn Ella tươi mát. Quán cafe được bao phủ bởi sắc xanh của những cây xanh tán lớn, phù hợp với những ai muốn nhâm nhi ly cafe trong nền nhạc du dương, từ từ thưởng thức và ngắm nhìn đường phố.

Bitexco - Tầng trệt

Tầng 3 và tầng 4

Tầng 3 và tầng 4 của tòa tháp là khu phức hợp ẩm thực và rạp chiếu phim. Đây là địa điểm ưa thích của các bạn trẻ dịp cuối tuần. Các bạn vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển, vừa được tận hưởng được nhiều dịch vụ tiện ích phù hợp. Tại đây có cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 với 7 phòng chiếu tất cả, sức chứa gần 1000 người. Trước khi xem những bộ phim hấp dẫn, chất lượng cao, bạn có thể ăn no bụng với những món ăn Á Âu khác nhau tại khu ẩm thực Food Creative với giá chỉ từ 40.000đ trở lên.

Bitexco - Tầng 3 và tầng 4

Tầng 49: Saigon Skydeck

Bitexco - Tầng 49

Đài quan sát Saigon Skydeck có một tầm nhìn tuyệt vời để bạn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Xung quanh Skydeck đều lắp kính giúp bạn có một cái nhìn 360 độ, đặc biệt là hệ thống ống nhòm rõ nét để có thể thấy được hầu hết các địa điểm nổi tiếng Sài Gòn ở xa như nhà thờ Đức Bà, hầm Thủ Thiêm, bưu điện trung tâm... Đặc biệt, khi ghé Skydeck vào ban đêm, bạn sẽ thấy một Sài Gòn rất khác với những ánh đèn rực rỡ từ các cao ốc, các công trình, xe cộ, tạo thành một bức tranh vô cùng kỳ ảo.

4. Ăn gì khi đến Bitexco?

Nhà hàng Ootoya

Nhà hàng Ootoya nằm tại tầng 2 chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản nổi tiếng như sushi, kaiseki, tempura… với nguyên liệu tươi sạch, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho từng bữa ăn.

Bitexco - Nhà hàng Ootoya

Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier

Tại đây phục vụ đa dạng món ăn từ kiểu Việt đến kiểu Á, không gian hiện đại, là một trong những nhà hàng buffet ngon nhất Sài Gòn.

Bitexco - Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier

Nhà hàng Strata

Đây là khu ăn buffet trên cao, tại tầng 52 của tòa tháp. Bạn có thể vừa thưởng thức buffet chuẩn 5 sao với đồ ăn chất lượng, phong phú lại được vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao với mức giá khoảng 820.000đ/ người (bao gồm đồ uống).

Bitexco - Nhà hàng Strata

EON cafe

Bitexco - EON cafe

Nằm ở ba tầng 50, 51, 52 của tòa nhà Bitexco Financial Tower, EON cafe là địa điểm lý tưởng để vừa thưởng thức một tách cafe, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, nghe thật “chill”.

Tháp tài chính Bitexco với kiến trúc độc đáo cùng các dịch vụ đa dạng đã và đang là một viên ngọc sáng và niềm tự hào của người dân Sài Gòn. Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn, bạn hãy đến tham quan tòa nhà chọc trời này nhé!

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. 

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ


: VietAIR
:
:
:
: