Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Messi bất ngờ 'đóng phim mất tích', Argentina hoang mang trước ngày đá bán kết


Tiền đạo Lionel Messi đã không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Argentina trước ngày đá bán kết World Cup 2022 với Croatia.

Xem thêm: cá độ bóng đá

ĐT Argentina đang trên hành trình chinh phục chiếc cúp vàng danh giá của World Cup lần thứ 3 trong lịch sử. Sau trận đấu đầu tiên có phần gây thất vọng khi để thua trước đội tuyển bị đánh giá yếu hơn là Ả Rập Xê Út, La Albiceleste đã trở lại.

Argentina đã đánh bại Mexico và Ba Lan để giành lấy tấm vé đi tiếp với ngôi đầu bảng C. Ở vòng 1/8 World Cup 2022, dù gặp phải khó khăn trước Australia, tuy nhiên Messi và các đồng đội vẫn có được điều mình cần là chiến thắng tối thiểu để chính thức góp mặt ở tứ kết.

Tại đây, La Albiceleste đã gặp phải hòn đá tảng thật sự khi đối đầu với "Cơn lốc màu da cam". Đây được xem là trận đấu khó khăn nhất với thầy trò Lionel Scaloni khi phải giải quyết thắng thua trên loạt penalty may rủi. Trên chấm phạt đền, đại diện đến từ Nam Mỹ đã bản lĩnh hơn để giành vé vào tứ kết.

[Downloader.la]-63971b5557b68
Messi đang là nhân tố quan trọng nhất của ĐT Argentina. (Ảnh: Getty)
Sự xuất sắc của siêu sao Lionel Messi chính là nguyên nhân quan trọng giúp cho Argentina đi đến vòng bán kết. Chân sút sinh năm 1987 được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình để giúp Những vũ công Tango lọt vào trận chung kết.

Tuy nhiên, một thông tin không vui đã đến người hâm mộ của Argentina khi trong buổi tập mới nhất của toàn đội, El Pulga đã không xuất hiện. Theo chia sẻ trên twitter của một phóng viên kênh TyC Sports, Messi đã không tham gia buổi tập. Nguyên nhân của sự vắng mặt trên chưa được tiết lộ tuy nhiên nhiều khả năng huyền thoại bóng đá đương đại này được cho phép nghỉ ngơi sau hơn 120 phút căng não với Hà Lan.

Ở vòng bán kết, La Albiceleste sẽ phải đối đầu với một Croatia đầy bản lĩnh. Các nhà đương kim Á quân đã phải thi đấu hơn 240 phút ở hai trận đấu trước đó. Modric và các đồng đội lần lượt đánh bại Nhật Bản và Brazil trên chấm 11m may rủi.