Đặt banner 324 x 100

Nhiệt ẩm kế tự ghi


Nhiệt ẩm kế tự ghi là gì?

Nhiệt ẩm kế tự ghi(https://testostore.vn/nhiet-am-ke-tu-ghi/) chính là mẫu máy có khả năng tự ghi lại nhiệt độ và độ ẩm của môi trường xung quanh. Loại vật dụng này được kết hợp bộ ghi nhiệt độ hiện đại với khả năng ghi và xuất dữ liệu ra ngoài máy tính. Nhiệt ẩm kế tự ghi được dùng rộng rãi trong việc đo nhiệt độ kho lạnh, nhà máy, kho chứa thực phẩm…

Chức năng của nhiệt ẩm kế tự ghi

Chức năng của nhiệt ẩm kế tự ghi chính là sử dụng để đo nhiệt độ. Vật dụng này được hỗ trợ đo dải nhiệt độ vô cùng rộng từ – 40 ~ 85oC ; ± một.0oC.

Ngoài ra nhiệt ẩm kế tự ghi còn được dùng để đo độ ẩm lớn, cho khách hàng có thể tha hồ theo dấu độ ẩm từ những nơi lạnh nhất như kho đông lạnh.

Nhiệt ẩm kế tự ghi mang lại nhiều sự tiện lợi cho người mua vì nó có thể ghi kiết xuất dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm ra bên cạnh máy tính cho người mua có thể nhìn thấy dễ dàng.

phương pháp sử dụng nhiệt ẩm kế tự ghi

giải pháp dùng nhiệt ẩm kế tự ghi khá đơn giản bất cứ người mua nào cũng có thể đang chạy được.

  • Bước 1: Bạn cắm các cảm biến rời vào đầu cảm biến của nhiệt ẩm kế tự ghi
  • Bước 2: Ấn nút nguồn để khởi động nhiệt ẩm kế tự ghi
  • Bước 3: Bạn đọc kết quả thu được trên màn hình đo
  • Bước 4: Cắm dây kết nối USB vào cổng USB trên máy tính
  • Bước 5: Bạn tải phần mềm của nhiệt ẩm kế về máy tính và cài đặt
  • Bước 6: Bật phần mềm lên rồi đồng bộ dữ liệu thu được
  • Bước 7: đối chiếu dữ liệu báo cáo nếu cần thiết

Nhiệt ẩm kế tự ghi giá bao nhiêu?

Nhiệt ẩm kế tự ghi giá bao nhiêu? Giá của nhiệt ẩm kế tự ghi được bán trên thị trường với giá khoảng 1 triệu đồng, giá thành có sự chênh lệch nhẹ giữa các nhà sản xuất và thời điểm bán. Chính vì thế để tìm được nhiệt ẩm kế tự ghi vừa có chất lượng cao vừa có kinh phí tốt nhất thì bạn buộc phải tham khảo nhiều nhà cung ứng trước khi chọn.

>>> Xem thêm các loại nhiệt kế tốt nhất thời điểm này

Nhiệt ẩm kế tự ghi loại nào tốt nhất hiện nay?

hiện tại nhiệt ẩm kế tự ghi có tương đối nhiều tuy nhiên vẫn sở hữu những máy được sử dụng rộng rãi hơn cả. Bạn đọc có thể tham khảo máy nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6 là thiết bị được nhiều người sử dụng quan tâm nhất thời gian này.

Ứng dụng của nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6

Nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6 là thiết bị để đo ghi dữ liệu về nhiệt độ và độ ẩm của các nguyên liệu, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất trong kho và trong quy trình vận chuyển.

đặc biệt trang bị này được dùng rộng rãi và phổ biến cho các thuốc, cơ sở buôn bán dược phẩm để đảm bảo những tiêu chuẩn theo quy định của bộ y tế.