Đặt banner 324 x 100

Thay pin Laptop cũ giá bao nhiêu tiền ở đâu?


Pin laptop sau một thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng chai pin. Nguyên nhân là vì pin laptop hoạt động theo nguyên lý phân rã chất điện phân để đẩy đến 2 điện cực tạo thành dòng điện. Khi chất điện phân bị phân rã hoàn toàn, pin laptop sẽ bị chai.

Nếu laptop của bạn sử dụng pin có thể dễ dàng gỡ ra thì mọi chuyện quá đơn giản. Cứ đi ra ngoài tiệm bán linh phụ kiện laptop hoặc chỗ bán pin uy tín nào đó mà bạn biết rồi mua một cục về lắp vào là xong. Lưu ý là nếu máy còn hạn bảo hành nhưng bị chai pin thì rất có thể bạn cũng sẽ được thay cho cục pin mới miễn phí tùy vào chính sách của các hãng, do đó trong trường hợp máy còn bảo hành thì nên đem ra cho kỹ thuật viên xem xét trước khi bỏ tiền tự mua.

Với những chiếc máy tính mới, thường là các laptop mỏng nhẹ và unibody như Ultrabook hay MacBook, MacBook Air và MacBook Retina, bạn sẽ không thể dễ dàng tự mình thay pin cho thiết bị. Thường thì pin sẽ được gắn bên trong, do đó bạn phải mở nắp máy ra thì mới tiếp cận được. Chưa kể khi pin gắn trong thì có nhiều dây điện nối pin vào bo mạch, nếu không khéo léo thì có thể làm đứt luôn cáp này nên tốt nhất là đem ra trạm sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành của hãng để người ta làm cho bạn. Trung tâm bảo hành của các hãng máy tính đều có nhận thay pin laptop ngay cả khi hết hạn bảo hành, chỉ là bạn phải trả tiền mà thôi.

Thay pin laptop giá bao nhiêu?

- Ngoài việc sử dụng pin chính hãng, bạn còn một lựa chọn nữa là sử dụng pin "replace", pin "zin", hay gọi tên đẹp đẽ hơn là pin của các bên thứ ba. Pin này cũng có hình dáng, kích thước, dung lượng giống như pin của hãng làm cho máy bạn, có điều nó do một bên thứ ba sản xuất. Pin "replace" là loại rẻ nhất, do các hãng không tên tuổi làm, và mình không bao giờ dám đụng vào chúng vì lý do an toàn điện và an toàn cháy nổ. Pin "zin", hay pin OEM thì có khá hơn, nhưng vẫn không phải là do chính hãng sản xuất. Còn nếu bạn nghe nói pin "original" hay pin "product" thì nó là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, có logo, tem dán đầy đủ. Pin original sẽ có giá loanh quanh trong khoảng 1 triệu đến 2 triệu tùy dòng, tùy hãng, tùy đời.

Trên đây DC Mobile  đã nói về các loại pin laptop cần thay và Laptop cu gia re dcmobile là nơi bạn có thể tin tưởng mang chiếc laptop đến thay thế pin mới.

Thông tin liên hệ


: dcmobiletieplua
:
:
: