Đặt banner 324 x 100

Review cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc hàng đầu


Ý nghĩa cây phong thủy của cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc
 
Bên cạnh những lợi ích về đời sống của cây cảnh văn phòng giúp làm sạch không khí, loại bỏ các chất độc hại và tạo cho văn phòng có cảnh quan đẹp thì phong thủy là yếu tố gắn liền với cây cảnh văn phòng. Nhóm cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc này như tên gọi sẽ mang tiền tài, lộc phát, vận may và thăng tiến trong sự nghiệp. Qua một số lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy, khi chọn cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc thì bạn nên chọn cây hợp mệnh, tuổi hay theo ý nghĩa của cây giúp bạn đạt được ước muốn của mình.
 
Kim Ngân - Cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc được ưa chuộng
 
Cây Kim Ngân không tương khắc với bất kỳ mệnh nào
 
 
 
Đặc điểm của cây Kim Ngân là có gốc to cứng cáp, vững vàng cùng với lá mảnh mai mọc sum xuê. Đặc biệt, điều mà khiến cho cây Kim Ngân được mệnh danh là loại cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc đứng đầu thị trường cây phong thủy là biểu tượng lá có 5 nhánh. Đây là biểu tượng của 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ để mang lại sự cần bằng trong sự sống. Vì vậy, đây là lý do cây không tương khắc với bất kỳ mệnh nào mà các bộ phận trên cây còn rất tốt cho 5 mệnh cách như sau:
 
- Thân màu nâu: chiếm kích thước lớn lên đến 50% tổng diện tích cây thế nên sẽ hợp với mệnh Thổ và Kim (Thổ sinh Kim)
 
- Tán lá rộng, mảnh khảnh có màu xanh mướt tượng trưng cho mệnh Mộc Hỏa (Mộc sinh Hỏa)
 
- Hai mệnh còn lại là Hỏa và Thủy đều tương sinh với các đặc điểm của Kim Ngân, bởi hỏa sinh Thổ và Thủy sinh Mộc.
 
Với đặc điểm cấu tạo từ thân đến lá cũng đã mang đến sự hài hòa cho tất cả các mệnh trong ngũ hành.
 
Ý nghĩa phong thủy của Kim Ngân
 
Sự tích kể rằng có một chàng trai nghèo cuộc sống luôn luôn gặp vận xui, làm ăn mãi mà không khá. Một ngày nọ, anh ta quyết định đi tìm một con đường mới. Vừa đi anh vừa cầu nguyện và rồi phát hiện ra một loài cây lạ. Anh ta mang về nhà như một điềm báo và kể từ đó gia đình anh trở nên giàu có, thịnh vượng hơn. Đó chính là cây Kim Ngân.
 
Từ đó, người ta tin rằng cây Kim Ngân là cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc mang lại tiền tài, vận may trong kinh doanh và đầu tư. Vì thế, Kim Ngân có mặt rất nhiều trong các doanh nghiệp lớn nhỏ. Số lượng cây Kim Ngân trong chậu cũng mang ý nghĩa phong thủy khác nhau: 
 
 
 
  • Thế “Trụ Thiên”: trong chậu được trồng duy nhất một cây và phải đạt được tiêu chuẩn về thân to, béo mập. Đó là thế đứng vững vàng, kiên định.
  • Thế “Phúc – Lộc – Thọ”: trong chậu được trồng 3 cây và thường được tết lại mang ý nghĩa của sự bền chặt song hành giữa phúc, lộc, thọ luôn đi liền với nhau.
  • Thế “Phúc – Lộc – Thọ – An – Khang”: Mỗi chậu kim ngân được trồng 5 cây. Tạo nên sự đồng lòng, đoàn kết với nhau.
Chăm sóc cây Kim Ngân để chiêu tài lộc
 
Cây Kim Ngân chỉ cần tưới nước 1 lần/tuần, tránh việc tưới quá nhiều nước sẽ dẫn đến cây bị thừa nước và có hiện tượng úng, thối rễ. Bên cạnh đó, để cây bổ sung dinh dưỡng khỏe mạnh thì bạn có thể bón phân 1 lần/tháng để cho cây thêm cao lớn. Hơn thế nữa, bạn có thể cắt tỉa cây để cây sinh trưởng và phát triển tốt.
 
Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu đến bạn Cây Kim Ngân - cây cảnh văn phòng chiêu tài lộc được rất nhiều người yêu thích. Nhanh tay đặt ngay.
 
Hotline: 0908 72 10 68
Website: cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: