Đặt banner 324 x 100

Trụ Implant Hiossen có tốt không? Khi nào nên cấy ghép trụ Implant Hiossen


Implant Hiossen là thương hiệu Implant có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA Hoa Kỳ. Để tìm hiểu rõ hơn về trụ Implant Hiossen, mời Cô Chú, Anh Chị tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về trụ Implant Hiossen

Trụ Implant Hiossen là dòng trụ đến từ thương hiệu Hiossen nổi tiếng tại Mỹ, có hệ thống phân phối rộng khắp thế giới.

Post image

Tập đoàn Hiossen (Mỹ) có hệ thống phân phối trên nhiều quốc gia

Nhờ ứng dụng công nghệ chế tác tiên tiến, Hiossen Implant ra đời với thiết kế hoàn hảo có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phục hồi răng của hầu hết Cô Chú, Anh Chị. Chất lượng của trụ Hiossen đã được chứng minh nhờ vào mức độ phổ biến và những thành tựu nổi bật như:

  • Top 5 thương hiệu implant bán chạy nhất tại Mỹ

  • Được vinh danh bởi các tổ chức nha khoa hàng đầu như Tổ chức Phân tích thị trường cấy ghép nha khoa (Nhóm nghiên cứu Thiên Niên kỷ), Tổ chức Nha khoa ngày nay (2011 - 2016)

>> Xem thêm: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tại nha khoa Dr. Care Implant

2. Ưu điểm của trụ Implant Hiossen

Trụ Implant Hiossen được sản xuất với cấu trúc đặc biệt từ vật liệu chế tác, thiết kế các bước ren đến việc ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt hiện đại mang lại hiệu quả cấy ghép răng Implant tối ưu nhất.

  • Trụ Implant được chế tạo từ Titanium có độ tinh khiết cao, đảm bảo độ bền chắc và sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Trụ Hiossen có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón giúp dễ dàng kiểm soát được độ sâu của trụ khi cấy ghép vào xương hàm, đồng thời giảm thiểu tối đa tác động ảnh hưởng đến cấu trúc xương và giúp trụ tích hợp với xương hàm nhanh chóng.

Trụ Implant Hiossen mang lại hiệu quả cấy ghép răng Implant tối ưu

  • Nhờ có lực cắm tối ưu từ 20 đến 40 Ncm, Implant Hiossen có thể thuận lợi cấy ghép vào bất cứ vị trí nào trên xương hàm, đặc biệt là những nơi cần phải cắm trụ với độ sâu đáng kể.

  • Hiossen Implant có thiết kế nhiều vòng ren xoắn dọc thân trụ kết hợp với bề mặt được xử lý bằng công nghệ SA hiện đại giúp tăng diện tích tiếp xúc xương lên đến 39% so với bề mặt SA thông thường. Nhờ đó, trụ có khả năng tích hợp xương nhanh với độ ổn định cao khi cấy ghép vào xương hàm.

>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ trồng răng Implant tphcm

3. Nhược điểm của trụ Implant Hiossen

Dù sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt, xong trụ Hiossen vẫn còn một số điểm hạn chế gây khó khăn cho việc lựa chọn trụ trong cấy ghép Implant.

Trong các dòng trụ Implant Mỹ, trụ Implant Nobel Biocare với lịch sử hệ trụ hơn 60 năm và đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới với tỷ lệ cấy ghép thành công lên đến 98%. Cụ thể tại TP. HCM, tỷ lệ người sử dụng dòng trụ này chiếm khoảng 80% trong các dòng trụ có xuất xứ tại Mỹ. So với tỷ lệ này, trụ Hiossen Implant ít phổ biến và dường như không còn xuất hiện nhiều trên thị trường Implant những năm gần đây.

Post image

Trụ Implant Nobel Biocare​

Thời gian phục hình răng dài hơn so với các dòng trụ Implant Mỹ khác cũng là một hạn chế của dòng trụ này. Hiossen Implant không thể dùng trong trường hợp cấy ghép Implant tức thì, bệnh nhân phải đợi ít nhất là 3 tháng, dài hơn so với khi sử dụng trụ Nobel Biocare chỉ mất khoảng 1 - 4 tuần đã có thể hoàn thiện.

4. Khi nào nên cấy ghép trụ Implant Hiossen?

Để trồng răng Implant đạt hiệu quả tối ưu, việc lựa chọn thời điểm trồng răng thích hợp là vô cùng quan trọng. Cô Chú, Anh Chị nên cấy ghép trụ Implant Hiossen vào 2 thời điểm sau:

  • 1 - 3 tháng sau khi nhổ răng, mất răng: thời gian chờ đợi để các mô nướu và xương lành hẳn, tạo thuận lợi cho việc cấy ghép trụ Implant.

Post image

Hãy đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được khám và tư vấn lựa chọn dòng trụ Implant phù hợp

  • Xương hàm và nướu răng vẫn còn tốt sau khi mất răng: nếu kết quả đánh giá cho thấy tình trạng nướu và xương hàm vẫn còn tốt sau khi mất răng khoảng 4 - 6 tháng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật Implant giúp phục hồi răng cho Cô Chú, Anh Chị để đảm bảo sự tự nhiên, thoải mái trong sinh hoạt và ngăn ngừa biến chứng tiêu xương hàm.

5. Thông tin liên hệ Dr. Care - Implant Clinic

Để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy ghép Implant và những kiến thức về trồng răng giả, vui lòng liên hệ Dr. Care – Nha khoa đầu tiên chuyên trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.

Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Giờ làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM

+ Chủ Nhật: 8:00 AM – 5:00 PM.

Thông tin liên hệ


: implant
:
:
:
: