Đặt banner 324 x 100

Cải tiến bản thân để xứng đáng với trẻ


Đội ngũ giáo viên cũng như cán bộ nhân viên tại Kids World ngoài việc nỗ lực thì chúng tôi luôn không ngừng phát triển bản thân để mang lại cho trẻ những điều tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng trẻ có thể xem mái trường của mình như ngôi nhà thứ hai, là nơi gắn liền với sự trưởng thành và là một mảnh ghép trong cuộc sống của trẻ sau này. Nhận thức được môi trường giáo dục tác động rất lớn đến hành vi cũng như suy nghĩ của trẻ. Vì vậy ngoài việc trao cho trẻ sự yêu thương thì giáo viên phải là tấm gương để trẻ học theo. Chỉ khi nhận được sự chăm sóc, quan tâm thì trẻ mới có tâm lý thoải mái để bước chân vào môi trường giáo dục

Thế giới đổi mới liên tục và ngành giáo dục cũng vậy. Chúng ta không thể chỉ dậm chân tại chỗ và hài lòng với thực tại. Mỗi đứa trẻ khi bước chân vào lớp học thì giáo viên đã phải có nhiệm vụ chăm sóc, dạy bảo, thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Việc học hỏi, trau dồi bản thân không chỉ đơn giản là phát triển bản thân mà còn để xứng đáng với trẻ, xứng đáng với sứ mệnh mà nghề nhà giáo đặt ra.

Thông tin liên hệ


: kidsworldgroup
:
:
:
: