Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Ngã ngửa quá khứ của Messi và Alvarez từ 10 năm trước


Messi và Julian Alvarez đã có ngày thi đấu chói sáng giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0. Ngay lập tức bức ảnh từ cách đây 10 năm của bộ đôi này đã gây sốt.

Xem thêm: nhà cái bóng đá

Trong ngày thăng hoa của Argentina trước Croatia, đội bóng của HLV Lionel Scaloni đã xuất sắc đả bại đại diện tới từ châu Âu với tỷ số hủy diệt 3-0 để điền tên vào trận chung kết World Cup 2022.

Ngã ngửa sự thật Messi và Alvarez 'tìm thấy nhau' từ 10 năm trước 231732
Bức ảnh Messi và Alvarez chụp chung cách đây 10 năm. Ảnh: Internet
Alvarez và Messi là 2 ngôi sao nổi bật nhất trong trận đấu này. Với Alvarez, tiền đạo thuộc biên chế Man City có cho mình 2 bàn thắng, trong khi người đàn anh Messi có 1 pha làm bàn kèm 1 kiến tạo. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận dành cho Messi là điều không phải bàn cãi.

BÀI LIÊN QUAN
Bùng nổ pha kiến tạo của Messi biến trung vệ số 1 World Cup thành gã hề
Bùng nổ pha kiến tạo của Messi biến trung vệ số 1 World Cup thành gã hề
Messi khủng khiếp thế nào trong ngày Argentina hủy diệt Croatia?
Messi khủng khiếp thế nào trong ngày Argentina hủy diệt Croatia?
Với cá nhân Alvarez, sao trẻ sinh năm 2001 dần chứng tỏ bản thân trong màu áo Argentina khi tính tới hiện tại, tiền đạo này đã có 4 bàn thắng - ngang bằng với Olivier Giroud và cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu vua phá lưới.

Sự kết hợp của Messi và Alvarez tạo nên sức mạnh đáng sợ nơi hàng công của Argentina. Ngay lập tức mối liên kết của 2 cầu thủ này được phát hiện khi 10 năm trước, Alvarez và Messi đã gặp mặt nhau.

Ngã ngửa sự thật Messi và Alvarez 'tìm thấy nhau' từ 10 năm trước 231733
Giờ đây cả 2 cùng nhau sát cánh trong màu áo ĐTQG Argentina. Ảnh: Internet
Trong bức ảnh, Messi và Alvarez đã chụp ảnh với nhau, khi đó, Messi mới chỉ 25 tuổi còn Alvarez chỉ là một cậu bé. Nhưng bây giờ, cả 2 đã cùng sát cánh trong màu áo ĐTQG Argentina chinh phục danh hiệu World Cup sau 36 năm chờ đợi.