Đặt banner 324 x 100

Máy đo nồng độ co2


trang bị đo ghi CO₂ - vật dụng do lường cho khí

Nồng độ CO₂ bên trong các phòng hoặc khu vực làm việc quá cao có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cũng như ảnh hưởng đến những vật dụng và hàng hóa được lưu trữ. Điều quan trọng hơn là phải có sự kiểm soát liên tục, để chắc chắn phản ứng mau lẹ và kịp thời trường hợp những giá trị thay đổi bất thường. Ví như bạn cần một máy ghi dữ liệu co2(https://testostore.vn/may-ghi-du-lieu-co2/) để triển khai kiểm tra trong môi trường

Ghi CO₂ – thuận tiện từ việc hiển thị cho tiết giá trị đo lường

Nồng độ CO₂ trong những tòa nhà chắc chắn có những mức khác nhau. Bản thân chúng chắc chắn có ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng không khí trong nhà. Nói chung phải tối ưu hóa hoạt động của hệ thống thông gió, đặc biệt là trong những phòng có nhiều người. Mùi khó chịu là dấu hiệu cho thấy nồng độ CO₂ quá cao. Điều này có thể dẫn tới tình trạng đau đầu và khó chịu. Bộ ghi CO₂ giúp bạn chắc chắn mang được cái nhìn tổng quan về chất lượng không khí trong nhà, cho phép đánh giá tốt hơn, chính xác hơn và làm cơ sở cho việc điều chỉnh thực hiện của hệ thống điều hoà không khí hoặc thông gió.

Việc phân tích kết quả đo nên được triển khai thường xuyên nhất có thể. Bộ ghi dữ liệu tốt là những vật dụng mang những cảnh báo trực quan qua tín hiệu đèn và âm thanh lúc các giá trị đo vượt ngưỡng. Bạn chắc chắn tự nhập những giá trị dừng dựa trên những yêu cầu về nồng độ nào không nên vượt quá.

Với vật dụng đo ghi CO₂ của testo

Với thiết bị đo ghi CO₂ của Testo, bạn sẽ sở hữu được 1 công cụ cho phép dùng dễ dàng nhờ khả năng xử lý tối ưu. Những phép đo giúp bạn chắc chắn sở hữu tầm nhìn rất tổng quan về lượng khí tiếp xúc.

hài hòa thiết bị đo ghi CO₂ mang các máy khác cũng được khuyến nghị để đảm bảo điều kiện môi trường xung quanh được hoàn hảo. Bạn chắc chắn dùng phối hợp với vật dụng đo ghi nhiệt độ hoặc bộ ghi dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm. Một số model đo ghi dữ liệu CO₂ còn được tích hợp các cổng kết nối để gắn đầu dò đo nhiệt độ bên ngoài

>>> Tham khảo thêm máy ghi dữ liệu tia uv mới nhất

trang bị đo ghi CO₂ có WIFI

khi nhắc đến máy đo ghi CO₂, ngoài các máy kết nối USB, còn có các vật dụng được trang bị kết nối WiFi. Những vật dụng đo ghi với WiFi giúp theo dõi các giá trị dễ dàng và tiện lợi hơn. Điều này cực kỳ hữu ích lúc giám sát một số khu vực mang không gian to lớn hoặc gồm nhiều phòng ban.

các ưu thế của thiết bị đo ghi CO2 có WIFI chắc chắn được tóm tắt như sau:

  • Thời gian hoạt động lâu dài
  • Xử lý dễ dàng và lập tức
  • chắc chắn tạo tệp PDF tự động