Đặt banner 324 x 100

Dirty Talk Là Gì? Những Lưu Ý Khi Dùng Dirty Talk


Dirty Talk hay còn gọi khẩu dâm là một trong những từ khóa được dùng trong “làm tình”, khiến cả 2 kích thích và hưng phấn hơn. Tuy nhiên, hiện tại không phải ai cũng biết dirty talk là gì? và sử dụng nó như thế nào cho hợp lý và hiệu quả, không gây khó chịu cho đối phương.

>> Xem thêm: 99+ Thuật Ngữ Trong Tình Dục Thông Dụng Bạn Nên Biết

Dirty talk la giDirty talk là gì?

Dirty talk là gì?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tình dục được cởi mở hơn và được áp dụng theo nhiều cách khác nhau thay vì chỉ “quan hệ” theo cách truyền thống. Dirty talk là một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ.

Dirty talk là một cách diễn đạt trong tiếng Anh, và “dirty” tạm dịch là bẩn thỉu, thô tục. Nghĩa đen của toàn bộ cụm từ này là nói những điều tục tỉu trong khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nó cũng có thể được hiểu một cách đơn giản và theo nghĩa đen hơn như một thuật ngữ có phần thô thiển và khêu gợi tình dục.

Dirty talk hay còn được gọi là khẩu dâm trong tiếng Việt. Nhiều người cho rằng chuyện tục tĩu chỉ dành cho giới trẻ, những người cởi mở về tình dục. Trên thực tế, nhiều cặp đôi ở độ tuổi 30 và 40 đã quan hệ bằng những lời nói này.

Lợi ích của việc sử dụng dirty talk là gì?

Dirty talk có hiệu quả cao trong việc tăng kích thích và hưng phấn khi làm tình. Khiến cảm xúc của cả dâng trào hơn, loại bỏ sự chán chường. Ngoài ra, còn có lợi ích sau:

  • Một từ khơi dậy hoặc báo hiệu cho đối phương rằng bạn muốn quan hệ tình dục.

  • Phụ nữ nói tục giúp xây dựng sự tự tin ở đàn ông.

  • Nó giúp khơi dậy cảm xúc và có tác dụng thăng hoa cho cả hai tốt hơn.

  • Nó là thứ gia vị mang lại sự mới mẻ cho các cặp đôi, đặc biệt là những cặp đôi ở lâu ngày thường cảm thấy nhàm chán trên giường.

  • Nó giúp chúng ta hiểu những khía cạnh khác nhau của nhau.

Nhiều người cho rằng, nói tục là cách cố tình “làm hư” người phụ nữ, gây hậu quả khôn lường khi lựa chọn đúng phương pháp và mục đích trong “chuyện ấy”.

Dirty talk la gi

Những lưu ý khi dùng dirty talk là gì?

Những lợi ích mà dirty talk mang lại rất đáng để chị em tìm hiểu và thử áp dụng trong “chuyện yêu”. Từ đó, bạn có thể nâng cao kỹ năng “yêu” của anh ấy và giúp anh ấy bất ngờ.

Tham khảo ý của đối phương trước khi dùng

Có lẽ việc các đôi bạn trẻ sử dụng “khẩu  dâm” trong lúc quan hệ sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn so với những cặp đôi lớn tuổi, và thích sự thanh lịch, nho nhã.

Có rất nhiều ví dụ về việc chủ động nói chuyện với bạn đời nhưng đáp lại là một phản ứng bất ngờ và thờ ơ. Chủ yếu là vì những người này không thích nói tục. Sự táo bạo của bạn có thể khiến đối phương bị sốc.

Đàn ông càng lớn tuổi càng không hứng thú với dirty talk. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của tất cả đàn ông. Cũng có nhiều người quan tâm đến cuộc nói chuyện tục tĩu.

Vì vậy, phụ nữ nên chia sẻ một cách khéo léo với đàn ông, đặc biệt là những quý ông có phong cách lịch lãm và trang trọng.

Dùng khẩu dama tiếng Anh hay tiếng Việt

Dirty talk bằng tiếng Anh trở nên hoàn chỉnh hơn về mặt ngữ nghĩa thay vì phải dịch sang tiếng Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thông thạo ngoại ngữ. Vì vậy, việc sử dụng tiếng Anh hay tiếng Việt khi nói bậy nên tùy thuộc vào “đối tác” của bạn.

Nếu cả hai bạn đều có chút hiểu biết về từ vựng tiếng Anh thì việc dùng khẩu dâm trong khi “quan hệ” có thể rất thú vị.

Nghĩa gốc của dirty talk là thô tục. Vì vậy, mỗi người nên chọn độ bẩn và thô của từ phù hợp với mình. Lựa chọn từ nói chuyện tục là rất quan trọng và quyết định chất lượng kỹ năng khẩu dâm của bạn. Chỉ cần một vài câu nói đúng ngữ điệu, đúng hoàn cảnh sẽ giúp đôi bên dễ dàng thăng hoa cho nhau hơn.

Không chỉ chú ý đến ngôn từ

Đây là điều bạn phải hết sức cẩn thận khi sử dụng kỹ năng sử dụng khẩu dâm của mình.Những cụm từ khiêu khích kết hợp với ánh mắt mơ màng, dâm đãng hoặc sự tiếp xúc cơ thể có thể kích hoạt sự bùng nổ.

Những lời tục tĩu không chỉ được sử dụng trong lúc ân ái mà còn nhằm mục đích “quyến rũ” đối phương. Bạn có thể lựa chọn từ ngữ phù hợp, tốc độ phù hợp và giọng điệu phù hợp với từng giai đoạn “yêu”. Càng lên đỉnh thì mức độ càng cao, giúp cả hai cùng đạt cực khoái.

Một mẹo nữa dành cho bạn là chọn tông giọng phù hợp với tính cách của mỗi đối phương. Có thể là tông nũng nịu, nhẹ nhàng hoặc mãnh mẽ, cá tinh, khiêu khích.

Như vậy, các bạn đã hiểu rõ dirty talk là gì và cách sử dụng sao cho hợp lý rồi đúng không. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy tham khảo ý kiến đối phương và áp dụng ngay đi nhé!

>> Xem thêm: Shop Nước Hoa Kích Dục Hồ Chí Minh Uy Tín Và Chính Hãng

>> Xem thêm: Làm Tình Bao Nhiêu Phút Là Bình Thường