Đặt banner 324 x 100

Khả năng chống bụi đèn đường led siêu sáng


bây giờ, loại đèn đường chiếu sáng nào đang đc sử dụng nhiều nhất? Nên sử dụng đèn đường led  loại nào? những câu hỏi cần phải giải đáp của nhiều các khách hàng khi đang mong muốn sử dụng loại đèn Led chiếu sáng đường phố. Hãy cùng C.ty Philips tìm hiểu bài viết này để có thể nhận biết và chọn một loại đèn đường Led hợp với mục đích chiếu sáng hiện nay nhé.





Đèn đường Led là đèn chiếu sáng nhờ diode có khả năng phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn đường Led là ứng dụng của công nghệ chiếu sáng bằng 2 cực dưới sự hỗ trợ của công nghệ nano và nguyên liệu bán dẫn. Loại đèn này sử dụng dòng điện một chiều có hiệu điện thế nhỏ nên thường sở hữu bộ tinh chỉnh và điều khiển và bộ lọc kèm theo. Đèn đường Led đc ứng dụng trong công nghệ chiếu sáng ngõ xóm, chiếu sáng đô thị, chiếu sáng nông thôn...


những loại đèn đường Led sử dụng thịnh hành ngày nay, để từ đó hoàn toàn có thể lựa chọn 1 loại đèn đường Led phù hợp công năng và mục đích chiếu sáng của hộ gia đình, chiếu sáng công cộng.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường Led 30W là dòng đèn đường Led sở hữu công năng thấp, phù hợp để chiếu sáng đường ngõ xóm, đường nông thôn… với khả năng tiết kiệm lượng tiêu thụ điện, và công dụng chiếu sáng cao. Đèn đường Led 30W được không ít gia đình chọn lựa để chiếu sáng lối đi, chiếu sáng cổng nhà.


- công dụng


Tiết kiệm năng lực và tiêu thụ điện năng đến 70%;


khả năng chống bụi và hiệu ứng thời tiết tốt. Tuổi thọ sử dụng: 50. 000 giờ


Đèn đường Led 50W sở hữu kết quả chiếu sáng cao


tương xứng chiếu sáng đường phố, không gian công cộng.


Đèn đường Led 100W


Đèn đường Led 100W với công suất lớn nên có độ chiếu sáng rộng và xa được sử dụng để làm đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led nhà xưởng, đèn led chiếu sáng sân vườn, khu vui chơi…Với có phong cách thiết kế linh hoạt và gọn gàng nhẹ đc sử dụng đa dạng ngày nay.





- tính năng


bán ánh sáng ổn định


bản lĩnh bật/ tắt nhanh


khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp nhiều lần so với các loại đèn đường công suất lớn truyền thống. Dường như, sở hữu bản lĩnh chống nước và độ bền cao.


việc tìm đèn đường Led để chiếu sáng không gian ngoài trời là 1 trong những phương án chiếu sáng tiết kiệm điện hiện giờ và đem đến căn sống lý tưởng hơn. với tương đối nhiều công năng khác nhau như: đèn led đường 30W, 50W, 100W, 150W, 200W… nên khách hàng hoàn toàn có thể chọn một loại đèn đường Led phố tương xứng nhất với mục đích sử dụng nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: