Đặt banner 324 x 100

Đèn đường Led cao cấp độ bền vượt trội


Đèn đường Led là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn đường Led được phần mềm trong công nghệ chiếu sáng ngõ xóm, chiếu sáng đô thị, chiếu sáng nông thôn tại TP Đà Nẵng. Đèn chiếu sáng Led tiết kiệm năng lực, tính ổn định cao, độ bên vượt trội so với đèn bình thường. Hãy cùng C.ty Philips xem đèn đường led  là gì? kết cấu thế nào qua nội dung bài viết dưới đây nhé.





Đèn đường Led là gì


Led là từ viết tắt của Light Emitting Diode trong tiếng anh, tức là diode phát quang. Đèn đường Led là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu khả năng phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại với technology chiếu sáng bằng 2 cực dưới sự hỗ trợ của technology nano và nguyên vật liệu cung cấp dẫn.


bởi thế, đèn đường Led đang đc thị trường ưa chuộng với tương đối nhiều tác dụng trông rất nổi bật như: tiết kiệm điện năng, giúp bảo vệ môi trường và độ phát sáng tốt. là việc lựa chọn của nhiều chủ chi tiêu, chinh phục mọi quý khách hàng.


kết cấu đèn đường Led


Đèn đường Led gồm 2 phần tử chính: thân đèn, đèn


- Thân đèn đc chế tạo từ nhôm đúc giúp tản nhiệt nhanh, bảo vệ chip Led và thực sự tất nhiên.


- Đèn có phong cách thiết kế theo chuẩn mức IP66 sử dụng ở ngoài trời, chống bụi, chống nước tốt và sở hữu khả năng chống va đập. Đèn được cấu trúc gồm 3 bộ phận chính là: Vỏ đèn kín nước toàn phần IP 66, chíp mắt LED thương hiệu Epistar/Bridgelux/Osram, nguồn driver Done tiêu chuẩn sở hữu tuổi thọ lên đến 50.000 giờ


Đèn đường Led sử dụng bóng đèn Led chiếu sáng công cộng, công nghiệp sở hữu công năng là: đèn đường Led 50W, đèn đường Led 100W, đèn đường Led 150W, đèn đường Led 200W, 250W... phụ thuộc vào yêu cầu, mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể chọn lựa đc loại đèn đường Led có công suất phù hợp.


Xem thêm : đèn led pha


Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường led uy tín và tin cậy nhất


Đèn đường Led với ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang nên đèn đường Led đang chiếm lĩnh thị trường rộng lớn. đáp ứng ấy, nhiều công ty chế tạo về những sản phẩm chiếu sáng cũng phát hành đèn đường Led để bắt kịp Xu thế.


trong những các sản phẩm đó thì đèn đường Led không thể không nhắc tới. công ty Philips là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường led uy tín chất lượng nhất tại TP. Đà Nẵng và khu vực miền trung.





được thành lập và hoạt động 2011 thông qua 08 năm hoạt động công ty Philips đã có lần bước xây dựng thương hiệu và uy tín, không dứt lớn mạnh và đã sở hữu vị trí nhất định Một trong những nhà cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp số 1 tại Đà Nẵng và miền trung.


chính vì vậy, đèn đường Led của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, Chi phí hợp lý phải chăng. đc chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp hóa luôn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cao. Mỗi dòng sản phẩm của công ty đều nối liền sức lực, sự nhiệt huyết, hết mình của công, chuyên viên trong C.ty với mong muốn đáp ứng mọi nhu yếu và sự hài lòng của người sử dụng.


Philips tự hào là đơn vị cung cấp các dòng đèn đường Led, cột đèn trang trí, đèn pha, đèn công nghiệp, đèn năng lực mặt trời, cung cấp trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn trang trí những loại... vì vậy, đã nhanh chóng biến thành Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường Led đc nhiều người chọn lựa. Hãy tương tác có Cửa Hàng chúng tôi để được Điện thoại tư vấn không tính tiền và Bảng Giá tốt nhất có thể.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: