Đặt banner 324 x 100

Review vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ Trọng Tấn


    Điều quan trọng nhất trong vận chuyển hàng hóa trên đường cao tốc đó chính là an toàn. Với một chuyến vận chuyển hàng hóa an toàn không những mang lại giá trị kinh tế mà nó còn tăng uy tín của các công ty, doanh nghiệp kinh doanh loại hình dịch vụ này. Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Trọng Tấn của chúng sẽ là ưu tiên hàng đầu về an toàn dành cho khách hàng.

    Kiểm tra lốp xe là việc cần thiết trong một chuyến vận chuyển hàng hóa để đảm bảo an toàn trong vận chuyển hàng hóa Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Trọng Tấn của chúng tôi là Công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải tại Việt Nam hiện nay. Trọng Tấn chúng tôi đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển đúng thời gian, an toàn và cẩn thận. Đặc biệt Công ty của chúng tôi đảm bảo là dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá siêu rẻ. Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Trọng Tấn.

     Trên mặt đường cao tốc phải đảm bảo tốc độ xe sẽ là 100 km/h. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn khi di chuyển và lưu thông trên đường cao tốc, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trọng Tấn luôn luôn phải kiểm tra các thiết bị an toàn và lốp xe trước khi chạy vào đường cao tốc. Nhất là những tuyến đường dài xa như vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn hoặc ngược lại.

    Những lốp xe quá thời hạn của nhà sản xuất sẽ không được sử dụng tiếp. Các lốp xe đã mòn sẽ được thay mới vì những lốp quá mòn sẽ không có lực ma sát tốt và không bám đường và độ trơn trượt rất cao. Để nhận biết được lốp có bị mòn không rất dễ, chỉ cần nhìn kỹ vào các đường gân lốp. Nếu phát hiện những dấu hiệu mòn lốp chúng tôi sẽ thay ngay lốp mới để đảm bảo an toàn trong vận chuyển hàng hóa.

    Các lốp đắp, nứt vỡ, phồng rộp hoặc bị hở lớp bố chịu lực thì bên dịch vụ vận chuyển hàng hóa chúng tôi cũng sẽ nghiêm túc cấm sử dụng. Chỉ sử dụng lốp có chỉ số tốc độ cho phép phù hợp với tốc độ vận hành trên đường cao tốc. Lốp phải được lắp đúng chiều đối với các bánh dẫn hướng với 1 số loại lốp có yêu cầu.

    Kiểm tra kỹ các bánh xe, vành xe, và lốp xe và cả lốp dự phòng. Lốp xe phải được bơm hơi đến áp suất tiêu chuẩn, đảo lốp đỉnh kỳ theo quy định. Các vật dính vào lốp sẽ được gỡ sạch sau mỗi chuyến vận chuyển hàng để đảm bảo cho những chuyến vận chuyển hàng hóa tiếp theo.

    Tóm lại Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Trọng Tấn của chúng tôi đảm bảo cho các khách hàng về dịch vụ của chúng tôi chuẩn từ những quy trình từ việc kiểm tra phương tiện đến hàng hóa để đảm bảo các chuyến hàng của khách sẽ đến đích đúng thời gian trên hết là sự an toàn cho hàng hóa và con người.

 MẸO GỬI HÀNG BẮC NAM GIÁ RẺ

-        Book trước lịch xe vận chuyển Bắc Nam
Những chuyến hàng hóa Bắc Nam cần vận chuyển có số lượng lớn bạn nên book trước lịch xe 1-3 ngày để phía nhà xe có thể sắp xếp những xe tuyện chuyến với chi phí thấp, từ đó có thể giảm giá cước vận chuyển Bắc Nam đáng kể cho bạn.
-        Tận dụng xe tiện chuyển quay đầu Bắc Nam
Xe quay đầu Bắc Nam là dạng xe tải đi 1 chiều Nam ra Bắc, chiều về họ chưa có hàng và cần vận chuyển hàng với giá tương đối thấp, xem cách tìm xe quay đầu Bắc Nam tại đây
-        Sử dụng dịch vụ thường xuyên
Chúng tôi có chính sách giảm giá vận chuyển cho khách hàng thường xuyên. Vì thế bạn có quyền deal giá xuống hoặc yêu cầu quyền lợi nhiều hơn khi trở thành khách thàng thường xuyên.

#công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam #vận chuyển hàng hóa #công ty vận chuyển hàng hóa giá rẻ #vận tải hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn #Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Trọng Tấn