Đặt banner 324 x 100

Cách xử lý hiệu quả cho mái hiên di động sử dụng lâu năm


Mái hiên di động có độ bền cao có thể lên đến 10-15 năm tuy nhiên nếu thời gian dài sử dụng thì mái hiên cũng gặp một số vấn đề nhất định cần bảo dưỡng, thay mới. Bài viết này với vai trò là một nhà phân phối các sản phẩm mái hiên chuyên nghiệp Mái hiên Minh Phát xin cung cấp thông tin liên quan đến cách xử lý hiệu quả cho mái hiên di động sử dụng lâu năm.

  1. Một số vấn đề của mái hiên di động sử dụng lâu năm

Mái hiên trong quá trình sử dụng chịu nhiều tác động của thời tiết nắng mưa khắc nghiệt nhất. Nhiệt độ cao, bụi tích tụ không được vệ sinh khiến phần mái che của mái hiên di động bị phai màu, bạc màu gây mất thẩm mỹ. 

Bên cạnh đó việc sử dụng trong thời gian quá lâu trước điều kiện thời tiết xấu như mưa to, gió lớn, bị ngoại lực tác động khiến mái che bị rách, bị thủng lỗ.

Hệ thống khung đỡ mái hiên di động có hiện tượng han gỉ, rỉ sét màu vàng, có hiện tượng ọp ẹp không còn chắc chắn như ban đầu nữa. Hệ thống mô tơ, tay quay dây kéo và các ốc vít bị han gỉ, hiệu suất và công năng không còn được vận hành trơn tru như ban đầu, việc mở và đóng mái che gặp khó khăn.

  1. Cách xử lý hiệu quả cho mái hiên di động sử dụng lâu năm

Mái hiên di động sau thời gian sử dụng lâu năm cần có những biện pháp xử lý để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như cải tạo được và phát huy những giá trị ban đầu của mái che.

  • Thay thế phần mái che di động là giải pháp hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được toàn bộ mái che. Nên lựa chọn loại vải mái che chất lượng tốt, đảm bảo độ bền, có khả năng chống tia UV chống thấm tốt

  • Kiểm tra lại phần khung và toàn bộ hệ thống liên quan đến kim loại nếu phát hiện có hư hỏng hay dấu hiệu hư hỏng, han gỉ thì nên thay thế kịp thời, bôi dầu chống han gỉ.

Để có một mái che di động tốt, hạn chế tối đa sự hư hỏng thì việc tìm kiếm địa chỉ đủ uy tín cung cấp sản phẩm đạt chuẩn là điều hết sức quan trọng. Mái hiên Minh Phát là một địa chỉ uy tín khách hàng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm mái hiên di động bởi

  • Cam kết chất lượng, độ an toàn tuyệt đối

  • Vật liệu đầu vào có kiểm định và nguồn gốc rõ ràng

  • Giá thành hợp lý nhất thị trường bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn

  • Nhận cung cấp mái che di động thành phẩm, linh kiện cùng mái che với giá tận gốc

  • Lắp đặt, thiết kế và thay thế mái che tận nơi

Nhanh tay liên hệ tại số điện thoại đường dây nóng 0902.789.123  để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ tư vấn dịch vụ và sản phẩm

XƯỞNG MÁI HIÊN MINH PHÁT 

Địa chỉ: 106 Đ. Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: maihienminhphat@gmail.com

Hotline: 0902 789 123


Nguồn: maihienminhphat.com

Thông tin liên hệ


: maihienminhphat
:
:
:
: