Đặt banner 324 x 100

Xe Tải Vận Chuyển Đi Tỉnh



Chất lượng dịch vụ là một trong những yêu cầu tiên quyết để đánh giá một doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề,
Chành xe Bắc Nam Trọng Tấn luôn nằm trong top những doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất, đặc biệt là tuyến vận chuyển Hà Nội - TP HCM, quãng đường vận chuyển xe, đâ y lại là một tuyến đường quan trọng của cả nước, lưu lượng phương tiện vận chuyển rất lớn, vì vậy Trọng Tấn đảm bảo yêu cầu hàng hóa nguyên vẹn, không hư hại được quan tâm hàng đầu nhờ vào những sự tiện ích của sau đây:
  • Giá cả rẻ hơn thị trường từ 10% tới 15%
  •  Vận chuyển mọi khối lượng hàng hóa, mọi kiểu loại hàng hóa từ hàng hóa dân dụng tới hàng hóa sản xuất, máy móc công nghiệp,…
  •  Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nắm rõ thông tin đồng thời tư vấn chính xác và đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất.
  • Đội ngũ này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá, không gây ra sự cố, tai nạn trong quá trình hoạt động  và đảm bảo đền bù thiệt hại 100% nếu hàng hóa bị móp méo do lỗi chủ quan nhà vận chuyển .
  • Khách hàng được làm việc trong môi trường uy tín,chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ trực 24/7, sẵn sàng trả lời tất cả yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, thái độ phục vụ nhiệt tình.
  • Quy trình vận tải hàng hoá tuyến Bắc Nam được đặt trong quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, giảm tối đa những sự cố đáng tiếc.
  • Vận chuyển khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ cực Bắc Việt Nam tới Mũi Cà Mau của Tổ quốc, không ngại đường dài, hiểm trở.

Ngoài chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo tuyến Hà Nội - TP HCM bằng xe tải, đơn vị này còn cung cấp thêm nhiều loại hình phương tiện để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, ví dụ như: hóa đường hàng không từ 100kg đến 10 tấn (đối với các tuyến Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, và các tỉnh Miền Bắc) và cho thuê sà lan chở vận chuyển hàng hóa cát đá (Vật tư xây dựng cầu đường, có các loại sà lan tải trọng từ 300 tấn đến 2.000 tấn). 



Vận tải Bắc Nam được chúng tôi đầu tư và phát triển chủ chốt, với 179 đầu xe từ 1 tấn đến 50 tấn khai thác vận chuyển hàng hóa hai chiều chuyên tuyến từ Miền Nam đi Miền Bắc vào Miền Nam, lịch xe chạy cố định 9 chuyến/ ngày/tuyến, đảm có thể phục vụ từ 100 đến 250 tấn mỗi ngày. Vận Tải Bắc Nam tại công ty Vận Tải Trọng Tấn được hiểu là cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa từ các tỉnh trong Miền Nam đến tất cả các tỉnh Nam Trung Bắc và ngược lại. Là vận chuyển hàng hóa không chỉ ở HCM Đi Hà Nội, các tỉnh Miền Bắc mà là vận chuyển từ đất Mũi Cà mau đến tất cả các tỉnh Miền Bắc và Tây Bắc. Đến tất cả biên giới thuộc lãnh thỗ Việt Nam, những địa đầu tổ quốc. Nên khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi vận chuyển hàng hóa bất cứ nơi nào mà xe tải có thể đến được.


 

Thông tin liên hệ


: rigsetil
:
:
:
: