Đặt banner 324 x 100

“Chất Lượng - Uy Tín - Giá Rẻ” - Phương châm hoạt động của Trọng Tấn


Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 2013. Công ty có trụ sở chính tại TP. HCM và  7 chi nhánh tại:  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ, Đăk Lắc, Bình Dương. Quãng Ngãi,  với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 365 người. 217 đầu xe tải và hơn 20 xe Sơ My Rơ Mooc thích hợp với nhiều khối lượng hàng hóa cần được vận chuyển theo yêu cầu của quý khách hàng.
Đến cuối năm 2022 Đội xe vận tải bắc nam của công ty Trọng Tấn đạt hơn 250 đầu xe với đầy đủ chủng loại
  • Xe  vận tải 1 tấn – 2,5 tấn (xe trung chuyển)
  • Xe vận tải 3,5 tấn đến 5 tấn ( xe giao hàng đường ngắn)
  • Xe tải 5 tấn đến 8 tấn (xe giao hàng liên tỉnh)
  • Xe 8 tấn đến 22 tấn ( xe tải trọng nặng)
  • Xe đầu kéo và xe Container
  • Xe Rờ Móoc và Fooc Lùn
 Đặc biệt, tổng hệ thống kho bãi lên đến 12.000m công ty có rất nhiều chính sách ưu đãi trong viện chuyển và chế độ chính sách giá cước tốt nhất.
Là công ty chuyên nghiệp nhất cung cấp dịch vụ vận tải bằng xe tải đến 63 tỉnh thành. xe chạy hai chiều cố định định,  lịch xuất bến các tuyến chính lên đến 9 chuyến mỗi ngày. 
Ngoài ra, tiêu chí trong vận tải hàng hóa được dịch vụ vận tải Trọng Tấn quan tâm và không ngừng cải tiến công nghệ, kĩ năng để đem tới lợi ích cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ vận chuyển Trọng Tấn:
  • Giao hàng đúng hạn: Giao hàng chính xác theo giờ, thông báo lịch xe đến từ 2-4h, giao hàng theo giờ hành chính, chủ động liên hệ người nhận.
  • Giá cược luôn rẻ hơn so với giá thị trường từ 10-15%, chính sách chiết khẩu đặc biệt cho các đơn vị hợp tác lâu dài
  • Đặt an toàn lên trên hết: Hệ thống phương tiện đời mới hiện đại, nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, trách nhiệm, đảm bảo hàng được vận chuyển an toàn.
  • Tận tâm phục vụ, trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/24, chuyên môn nghiệp vụ tốt, giải đáp thắc mắc nhanh gọn, tránh tốn thời gian của quý khách hàng.
  • Những sai sót do chủ quan trong quá trình vận chuyển đều được Chành xe Bắc Nam Trọng Tấn đền bù thỏa đáng theo đúng giá trị hàng hóa tổn thất. 
  • Hơn hết, Tất cả thông tin hàng hóa đến thông tin khách hàng được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, đây là giá trị cốt lõi trong hoạt động.

Chính vì vậy, Trọng Tấn với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành đã chiếm được vị thế trong ngành dịch vụ vận tải nhờ thái độ chuyên nghiệp, dịch vụ ấn tượng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. “Trọng Tấn vận chuyển bằng cả trái tim”
Vận tải Bắc Nam được chúng tôi đầu tư và phát triển chủ chốt, với 179 đầu xe từ 1 tấn đến 50 tấn khai thác vận chuyển hàng hóa hai chiều chuyên tuyến từ Miền Nam đi Miền Bắc vào Miền Nam, lịch xe chạy cố định 9 chuyến/ ngày/tuyến, đảm có thể phục vụ từ 100 đến 250 tấn mỗi ngày.
Vận Tải Bắc Nam tại công ty Vận Tải Trọng Tấn được hiểu là cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa từ các tỉnh trong Miền Nam đến tất cả các tỉnh Nam Trung Bắc và ngược lại. Không chỉ là vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, hay TP HCM, các tỉnh Miền Bắc mà là vận chuyển từ đất Mũi Cà mau đến tất cả các tỉnh Miền Bắc và Tây Bắc. Đến tất cả biên giới thuộc lãnh thỗ Việt Nam, những địa đầu tổ quốc. Nên khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi vận chuyển hàng hóa bất cứ nơi nào mà xe tải có thể đến được.


 

Thông tin liên hệ


: rigsetil
:
:
:
: