Đặt banner 324 x 100

Xưởng In Bao Bì Xây Dựng Chất Lượng - Mẫu Mã Đa Dạng - Cam Kết Bảo Hành


Trong ngành xây dựng các vật liệu phụ gia thường ở dạng bột nên rất khó bảo quản và vận chuyển. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải giải pháp đóng gói hoàn thiện hơn hãy lựa chọn xưởng in bao bì xây dựng Ánh Sáng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Xu hướng phát triển mới của ngành bao bì xây dựng 

Kết thúc năm 2019, ngành xây dựng đang dần hiện rõ dấu hiệu của sự dịch chuyển “tăng trưởng chất lượng” sang “trưởng thành” khi hoạt động xây dựng tăng trưởng đạt khoảng 9 – 9,2% so với năm 2018. Tổng giá trị sản xuất toàn ngành Xây dựng đạt 358,684 tỷ đồng, đóng góp 5,94% cơ cấu GDP cả nước. 

Hoạt động xây dựng ngày càng tăng đòi hỏi các doanh nghiệp đang kinh doanh vật liệu xây dựng phải cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên phần lớn các sản phẩm xây dựng thường ở dạng bột nên gây không ít khó khăn cho quá trình vận chuyển và bảo quản. 

Các loại bao bì truyền thống từ giấy được ưu tiên sử dụng song chúng dễ bị ẩm ướt, bung vỡ khi vận chuyển và không bắt kịp sự thay đổi của thị trường. Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh và quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang các loại bao bì nhựa nhằm khắc phục những hạn chế này. Nhưng liệu bao bì nhựa có thực sự là giải pháp đóng gói hiệu quả nhất? 

Đâu là sản phẩm bao bì chuyên dụng cho vật liệu xây dựng?

Hiện có 2 loại bao bì xây dựng được sử dụng phổ biến nhất là bao bì giấy Kraft và bao bì nhựa BOPP. Hai dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bao bì giấy Kraft

Bao bì giấy kraft là sản phẩm quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Trong ngành ngành công nghiệp hóa chất, xây dựng nó là một giải pháp đóng gói hiệu quả vì có độ bền cơ học cao, dai, hút ẩm, chống nước và bắt mực tốt. Hình thức đơn giản, mức giá hợp lý và thân thiện với môi trường nên bao bì xây dựng giấy kraft được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.  

Bao bì nhựa BOPP

Bao bì nhựa BOPP là dòng bao bì cao cấp được cấu tạo từ các lớp tráng ghép PP dệt, lồng túi LDPE/HDPE chống ẩm được may gập đáy một đầu bao và có miệng hở. Nhờ được làm từ nhựa nên có khả năng chống nước tốt và bảo quản các vật liệu như bột dán tường, keo dán gạch… rất hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón, hạt giống, gạo, thức ăn chăn nuôi, hóa chất và phụ gia xây dựng lựa chọn bởi đặc tính bền, chắc, chịu tải, chịu đàn hồi chắc và màu in đẹp, sắc nét.

>>> Xem thêm: doanh nghiệp sản xuất bao bì xây dựng tốt nhất tại tphcm

Xưởng in bao bì xây dựng chất lượng, uy tín cho các doanh nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, đến nay Bao Bì Ánh Sáng đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu khu vực phía Nam được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm những giải pháp bao bì xây dựng cho các loại phụ gia như xi măng, vữa, bả, keo dán gạch, bột trét tường… lựa chọn xưởng in bao bì xây dựng Ánh Sáng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng bao bì xây dựng sau: 

Bao bì BOPP in ống đồng

Đây là dòng sản phẩm chính của Bao Bì Ánh Sáng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với cấu trúc gồm 3 lớp: Màng BOPP, túi lồng PE/HD và lớp vải PP dệt kết hợp với công nghệ in ống đồng hiện đại giúp in hình ảnh sắc nét và hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Bao bì giấy in Offset

Sản phẩm này làm từ giấy Couche/Kraft Nhập/Ford được in ấn với công nghệ in Offset, ghép màng BOPP, tráng ghép PP dệt, lồng giấy Kraft hoặc túi PE/HD chống ẩm, gấp van và may nẹp hai đầu bao. Cấu trúc bao bì dày, chắc chắn với  3 lớp: Màng OPP, giấy Couche và vải PP dệt tạo ra một giải pháp đóng gói hoàn thiện, đảm bảo không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. 

Hiểu được vai trò quan trọng của bao bì xây dựng trong ngành công nghiệp, Bao Bì Ánh Sáng đã không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, quy mô sản xuất và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Lựa chọn xưởng in Bao Bì Ánh Sáng, quý khách sẽ nhận được:

  • Đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng
  • Giải quyết được các đơn hàng số lượng lớn, đáp ứng tiến độ
  • Sản phẩm chất lượng cao
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Hiểu mong muốn của khách hàng và lĩnh vực kinh doanh khác nhau để tư vấn, thiết kế bao bì phù hợp
  • Phục vụ bằng uy tín và chân thành
  • Giúp bạn quảng bá thương hiệu bằng bao bì cao cấp, cùng nhau phát triển “hai bên cùng có lợi”
Hiện nay xu hướng sản xuất và in ấn bao bì đang chuyển dần từ bao bì giấy Kraft truyền thống sang bao bì nhựa BOPP in ống đồng. Để nắm kịp xu hướng mới này hãy lựa chọn xưởng in bao bì xây dựng Ánh Sáng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những giải pháp đóng gói hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ


: Lixmy
:
:
:
: