Đặt banner 324 x 100

Những công dụng của bồn ngâm chân chống lão hóa, tăng sức khỏe


Đôi chân là một bộ phận rất cần thiết của con người, đó là nơi tập hợp mạch máu và dây thần kinh cũng với những huyệt đạo có ảnh hưởng lên mọi hoạt động trong cơ thể. Chăm sóc đôi bàn chân thường xuyên sẽ đem đến cho bạn một sức khoẻ tốt và cuộc sống bền lâu dài. Việc massage bàn chân phải là việc làm thường ngày của nhiều người nhằm để có sự thư giãn và dễ chịu cũng như đảm bảo sức khoẻ bản thân mình. Và một sản phẩm như bon ngam chan là một giải pháp cực kì hiệu quả.

1. Tăng cường khả năng lưu thông

Nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc cả ngày, hoặc các chị em phụ nữ thường xuyên phải mang giày cao gót thường sẽ bị hạn chế vận động, các cơ không được cử động linh hoạt, khiến cho tuần hoàn máu bị suy giảm.

Việc sử dụng bồn ngâm chân để massage bàn chân 10 - 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng lưu thông tuần hoàn. Khi đó, tốc độ máu đến các chi và các bộ phận trong cơ thể sẽ nhanh hơn, giảm đáng kể các bệnh lí liên quan đến tim mạch và tiểu đường.

2. Giúp giải độc

Bồn ngâm chân kết hợp nước ấm cùng với những động tác massage tác động đến các huyệt đạo xung quanh bàn chân, đi kèm với hệ thống thuỷ lực hỗ trợ thận làm việc nhằm loại bỏ chất độc trong cơ thể từ bên ngoài. Nhờ vậy sẽ cải thiện được tình trạng đau nhức xương khớp, đau lưng, mỏi mệt, giúp tăng cường tính dẻo dai cho đôi chân

3. Chữa bệnh mất ngủ

Ngâm chân khoảng 10 - 20 phút trước khi đi sẽ góp phần kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ stress, mỏi mệt, tăng cảm giác thư thái và là bí quyết giúp bạn có giấc ngủ sâu như ý.

4. Tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe

Hầu hết các loại bồn ngâm chân tốt cho sức khỏe đều sử dụng tia hồng ngoại. Chức năng chính của tia hồng ngoại là giúp tạo nhiệt thúc đẩy tuần hoàn máu. Đặc biệt những tia hồng ngoại có trong bồn ngâm chân sẽ giảm bớt được tình trạng máu tụ ở chân.

5. Làm mềm gót chân, tránh nứt nẻ

Sử dụng bồn ngâm chân sẽ góp phần việc làm mềm mại đôi chân, rất phù hợp với những chị em gái hay đi guốc cao gót khiến chân dễ nứt nẻ. Ngoài việc giữ gót cùng lớp lót mềm mại, bồn ngâm chân sẽ giúp bạn có một làn da chân mịn màng, trắng hồng và không bị cóng chân giữa trời đông. 
xem sản phẩm tại: https://viha.vn/bon-ngam-chan
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thấu hiểu hơn nữa đối với sự cần thiết của việc tắm nước sạch, cũng như cân nhắc khi chọn mua cho gia đình mình một máy bồn rửa chân hay không. Đặt hàng trực tuyến tại: Xem thêm

Thông tin liên hệ


: thietbiytevietha
:
:
:
: