Đặt banner 324 x 100

In logo decal Chất lượng Tại HCM [Báo Giá In]


In logo decal là một giải pháp truyền thống vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Thường thì các công ty hay in ấn logo decal sau đó dán trực tiếp lên sản phẩm để quảng bá thương hiệu của mình. Chình vì vậy, mà nhu cầu in logo decal ngày này càng ngày càng gia tăng. Tuy nhưng, để có được một sản phẩm có chất lượng, ngoài bản thiết kế logo ấn tượng. Bạn cần phải tìm được đơn vị in ấn có uy tín. Bài viết dưới đây của temchonghanggia4t.com sẽ chia sẻ chi tiết nhất những lưu ý để bạn có được một sản phẩm in logo decal đẹp, chất lượng. 
 

Chất liệu sử dụng khi in logo decal 

Chất liệu sử dụng khi in logo, Sticker
Chất liệu sử dụng khi in logo, Sticker

Lựa chọn chất liệu là điều vô cùng quan trọng trong in logo sticker, decal. Tùy vào tính chất, mục đích của sản phẩm mà chọn chất liệu cho phù hợp, tránh lãng phí, nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, chất lượng của sản phẩm. Dưới đây in 4Tech sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số chất liệu in ấn logo rất được nhiều người sử dụng, cụ thể như sau: 

In logo decal trong 

Với bề mặt nhựa trong suốt, giúp tăng được tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra decal trong còn có độ bền rất cao nên thường được sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời hay cần bảo quản trong môi trường nhiệt độ quá thấp. 

Decal giấy 

Giá thành có phân khúc khá rẻ so với những chất liệu khác nên rất được nhiều người được lựa chọn, ngoài ra in logo decal giấy không cần phải thiết kế quá cầu kỳ về màu sắc hay chi tiết.

Decal sữa 

Ưu điểm lớn nhất của in logo decal sữa là có độ bền cao, chịu được nhiệt, độ ẩm ướt cao. Nên chúng thường được làm logo decal cho các sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử. 

In logo decal phản quang 

Mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao thường được sử dụng trong các nhãn hàng cao cấp để thể hiện được phong cách cửa mình. So với những chất liệu khác thì đây là chất liệu có giá thành sản phẩm cao nhất. 

Decal tráng gương 

Nó giống như một tấm gương phản chiếu, được phủ lên một lớp UV chống trầy xước và tản nhiệt. Mẫu decal này thường được dán lên các sản phẩm như cửa kính, nhôm…giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian, tránh nóng hiệu quả. 

Đối với những dạng tem nhãn logo decal dạng nổi chất liệu thường dùng là decal nhựa, decal giấy, và ngoài ra có thể dùng decal 7 màu. Decal sau khi in được phủ lên một lớp keo lên bề mặt. Lớp keo sẽ khô nhanh chóng và bao phủ toàn bộ bề mặt decal, để tạo hiệu ứng nổi. Thông thương những loại logo decal này được dán lên xe máy, ôtô, thiết bị gia dụng, đồ dùng nội thất…