Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Anh vs Pháp: Kịch bản nào cho đại chiến?


Là đương kim vô địch, Pháp được đánh giá cao hơn một chút. Tuy nhiên Anh đang là tập hợp của rất nhiều tài năng ở các tuyến

Xem thêm: cá cược bóng đá

Hiệp 1 bất phân thắng bại
Đánh giá khách quan thì về mọi phương diện, Pháp nhỉnh hơn Anh đôi chút. Điều đó ít nhiều được thể hiện thông qua việc Pháp đang chấp điểm ăn ở handicap chính Hòa-được-thua (0:0). Mặc dù vậy thì với tính chất quan trọng của trận đấu cộng thêm hai đội khá hiểu nhau (vì cùng nằm ở khu vực châu Âu, tuyển thủ đôi bên không ít lần đụng độ trên sân cỏ ở cấp độ CLB, một số cầu thủ Pháp đã và đang chơi bóng tại Anh cũng như hiện vẫn sát cánh với không ít gương mặt bên phía tuyển Anh chẳng hạn thủ môn Lloris, trung vệ Varane hay Saliba) thì khả năng cao trận này sẽ cân bằng, đặc biệt trong hiệp 1.

ty le tran dau Anh vs Phap
Tỷ lệ chính trận Anh vs Pháp
Thống kê cũng chỉ ra nhà ĐKVĐ Pháp bất bại sau 45 phút đầu tiên từ đầu World Cup 2022. Trong đó 2/4 trận, thầy trò HLV Didier Deschamps dẫn trước trong hiệp 1 nhưng cả hai trận đó (trước Australia và Ba Lan), Pháp đều được đánh giá cao hơn hẳn (chấp trên 1 bàn). Trong khi như đã đề cập, trận tới tỷ lệ chính đang là 0:0.

Bên kia sân, Anh cũng chưa từng thua trước giờ nghỉ giải lao ở World Cup năm nay (thắng 2), thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Xa hơn, "Tam sư" mới chỉ đúng 1 trận để thua trong 45 phút đầu ở 32 lần ra sân gần nhất tại mọi đấu trường. Vì thế khả năng cao hiệp 1 trận này sẽ khép lại với tỷ số hòa.