Đặt banner 324 x 100

Fresher là gì? Các khái niệm liên quan về Fresher bạn cần nắm rõ


fresher là gì đang là thắc mắc của rất nhiều người trong thời gian gần đây. Các thuật ngữ cụ thể như: internship, junior, senior,... đã rất quen thuộc rồi. Vậy, Fresher là gì? Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này nhé!

Fresher là gì?

Fresher là một thuật ngữ chỉ đến nhóm đối tượng sinh viên mới ra trường. Fresher là những người có kiến thức về chuyên môn tốt, vững vàng, nhưng họ lại chưa có nhiều kinh nghiệm đi làm và chưa có trải nghiệm trong môi trường làm việc.

Fresher cũng có thể là các nhân viên thử việc tại các doanh nghiệp. Họ là những người trẻ sở hữu bằng cấp và kiến thức tốt, nhưng họ lại thiếu về kinh nghiệm làm việc. 

Hầu hết các doanh nghiệp, công ty tuyển dụng các Fresher thì đều giao cho họ những nhiệm vụ đơn giản. Việc đó để giúp Fresher làm quen với doanh nghiệp. Sau đó, họ sẽ có nền tảng tốt hơn khi làm việc chính thức với áp lực cao và yêu cầu cao hơn từ cấp quản lý.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm việc làm

Một số khái niệm liên quan khác về Fresher

Fresher Developer là gì?

Fresher Developer là thuật ngữ dùng để chỉ cho các lập trình viên web vừa mới vào nghề. Đây là những người có thể vừa mới tốt nghiệp nên có quá ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, những người này lại có khối lượng kiến thức dồi dào trong quá trình học tập tại trường. 

Fresher PHP là gì?

Fresher PHP là để chỉ một vị trí làm việc dành riêng cho các software engineer chuyên, họ dùng ngôn ngữ lập trình kịch bản để phát triển ứng dụng được viết dành riêng cho các máy chủ. 

Fresher Tester là gì?

Fresher Tester là một loại thuật ngữ được dùng để chỉ về kinh nghiệm làm việc của tại vị trí nhân viên kiểm thử phần mềm trong một công ty công nghệ. 

>>> Tham khảo thêm: Tuyển dụng

Mức lương của Fresher bao nhiêu?

Fresher là nhân viên thử việc trong các công ty. Hầu hết người lao động trước khi trở thành nhân viên chính thức đều phải trải qua vị trí này. Một số vị trí Fresher hấp dẫn mà mức lương như sau:

Fresher Developer: Mức lương từ 8 – 12 triệu đồng/tháng

Fresher PHP: Mức lương từ 10 – 15 triệu đồng/tháng, với những doanh nghiệp lớn thì mức lương có thể cao hơn.

Fresher Java: Mức lương từ 8 – 12 triệu đồng/tháng, tuỳ vào quy mô doanh nghiệp.

------------------------------------

HRchannels - Headhunter -  Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam