Đặt banner 324 x 100

Cách tăng tuổi thọ đèn led pha siêu sáng


hiện nay các sản phẩm đèn pha Led đều được chế tạo dựa trên tiêu chuẩn nguồn ánh sáng tốt, tiết kiệm giá cả. chính vì thế, Đèn pha led 150W sở hữu công suất lớn thích hợp treo không gian diện tích rộng với độ cao tương đối cao và đặc biệt quan trọng luôn cho nguồn sáng tốt nhất có thể. Hãy cùng C.ty Philips TP Đà Nẵng tìm hiểu đèn led pha  150W sở hữu những ưu thế và ứng dụng gì qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.





Đèn pha Led 150W được sản xuất trên technology tiên tiến, nhiều về công năng nên dễ dàng chọn lựa lắp đặt phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Đèn pha Led ngoài trời thường thiết kế thuận lợi cho việc lắp đặt và chiếu sáng các căn rộng lớn. Nên đc phần mềm trong chiếu sáng trang trí sân vườn, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng sân tennis, chiếu sáng sân bóng mini, chiếu sáng nhà thi đấu đa năng, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng kho bãi…tạo màu sáng tuyệt vời, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh màu theo ý thích.


điểm mạnh của đèn pha Led 150W


Đèn pha Led 150W sở hữu ưu điểm nổi bật là lớp vỏ bên phía ngoài có kết cấu bằng nhôm tản nhiệt chất lượng tốt, sở hữu độ dày, được phủ lên trên bằng lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Đèn pha chủ yếu lắp đặt ngoài trời nên chuyên biệt thiết kế theo phong cách cấp bảo vệ IP65 chống nước và chống bụi trọn vẹn. Về phần tản nhiệt càng đa dạng càng tốt để gia công tăng tuổi thọ chip Led, vì phiên bản thân chip Led sẽ nóng lên thực sự đôi khi có dòng điện chạy qua.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi kính cường lực của đèn pha đc tôi luyện kỹ lưỡng tăng khả năng va đập và chịu tải trọng lớn chống bể do suất ứng nhiệt và đặc biệt quan trọng phản chiếu ánh sáng trung thực.


Dường như, hiệu suất phát sáng của đèn pha Led cao, tiết kiệm cao nhất năng lực, tiết kiệm giá cả bảo dưỡng, sửa chữa cho chủ đầu tư. đặc biệt, ánh sáng tản ra không khiến hại cho mắt, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. sản phẩm không chứa thủy ngân, không phát ra tia cực tím và các chất ô nhiễm và độc hại khác, có thể tái chế được nên thân thiết, an toàn với môi trường thiên nhiên.





hiện giờ, C.ty Philips TP. Đà Nẵng là công ty chế tạo và phân phối những dòng sản phẩm đèn pha led 150W uy tín và đáng tin cậy, chất lượng tại TP Đà Nẵng và miền trung bộ. công ty chúng tôi luôn luôn đem đến các sản phẩm đèn Led hiện đại, tiên tiến, tiết kiệm và sở hữu cường độ sáng cao nhất cho Qúy khách hàng thân yêu.


Qua nội dung bài viết ở trên, Philips mong muốn khách hàng hoàn toàn có thể làm rõ về những ưu thế của đèn pha Led ngoài trời, qua đó bạn có thể thuận tiện chọn lựa sử dụng đèn pha Led cho khối hệ thống chiếu sáng cho các dự án công trình của chính bản thân mình. nếu bạn cần tư vấn về dòng sản phẩm đèn pha Led ngoài trời và các giải pháp chiếu sáng hãy gọi ngay cho Philips Thành Phố Đà Nẵng công ty chúng tôi. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề chiếu sáng, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những chiến thuật tối ưu nhất. Chúc bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: