Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng quan trọng đèn led pha tiết kiệm điện


Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời ngày nay đang trở nên thông dụng và phổ biến với rất nhiều ứng dụng thực tế, bởi nó có rất nhiều đặc tính trông rất nổi bật như hiệu suất sáng cao, bản lĩnh kín đáo thít, hoạt động ổn định dưới mọi ĐK thời tiết… Hãy cùng công ty Philips xem kỹ hơn về các tác dụng của đèn led pha  ngoài trời qua bài viết tiếp sau đây nhé.





- Sử dụng ngoài trời cho những sân bóng đá mini, sân tennis.


phần nhiều những sân bóng đá mini, sân tennis ngoài trời đều sử dụng những khối hệ thống đèn pha Led. Vì công dụng của đèn led bền theo thời gian so với các loại đèn bình thường khác và chiếu đc ánh sáng xa hơn tiết kiệm điện năng hơn 35% so có các loại bóng đèn thông thường dùng để làm chiếu sáng ngoài trời.


Dó là Nguyên Nhân những sân bóng đá ngoài trời ưu tiên sử dụng những hệ thống đèn pha Led hơn. Ngay cả những sân bóng đá thể dục Thể Thao trong nhà cũng sử dụng khối hệ thống đèn pha Led vì những công dụng ưu việt và giá thành rất phù hợp cho mọi người.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi, đèn pha Led còn phần mềm chiếu sáng trang trí sân vườn, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng nhà thi đấu đa chức năng, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng kho bãi…


- các loại đèn pha Led nào dùng làm chiếu sáng ngoài trời


bây giờ các sân bóng đá mini ngoài trời thường sử dụng hệ thống đèn led pha với công suất như: khác nhau đèn pha Led 50W, đèn pha Led 100W, đèn pha Led 150W, đèn pha Led 200W, đèn pha Led 300W, đèn pha Led 400W. đèn pha Led 500W.





Cho nên, việc lựa chọn 1 nhà phân phối đèn Led ngoài trời thích hợp nay vô cùng khó vì trên Thị trường người sử dụng nên chọn lựa cho chính mình các nhà cung cấp có uy tín và đáng tin cậy ở trên thị trường hiện nay nhằm mục đích đảm bảo tiện ích lớn nhất khi chi tiêu khối hệ thống đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời.


- các công dụng của đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời.


khả năng tiết kiệm điện lớn hơn so có những bóng đèn bình thường một phân tích cho biết thêm đèn led có thể tiết kiệm hơn đến 70% so có những bóng đèn huỳnh quang đèn tuýp.


chi phí thấp hơn so có đầu tư chi tiêu cả một khối hệ thống đèn chiếu sáng bình thường và có độ bền cao.


Ánh sáng được phát ra ngay khi chúng ta bật hệ thống đèn pha Led mà không hẳn mong chờ khác. chính vì điện năng tiêu thụ ít cho nên đèn led được nhìn nhận an toàn hơn so với các loại đèn khác đang lưu hành trên thị trường.


Philips hy vọng có nội dung bài viết mà công ty chúng tôi nêu trên hoàn toàn có thể giúp bạn chọn đc khối hệ thống đèn pha Led ngoài trời phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Nếu bạn có nhu cầu tìm 1 đại lý đèn pha Led chính hãng tốt xin vui mừng contact công ty chúng tôi qua Điện thoại tư vấn công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho chính mình các phương án tối ưu nhất cho công trình xây dựng của bạn. Chúc Cả nhà thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: