Đặt banner 324 x 100

Thuê xe đi Vĩnh Long - Saco Travel


Thuê xe Vĩnh Long – Quý khách muốn thue xe vinh long nhưng chưa tìm được nhà xe uy tín. Chưa biết giá thuê xe đi Vĩnh Long rẻ ở đâu? Quý khách không cần lo lắng. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn vì đã có dịch vụ thuê xe tại Saco Travel. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Nhu cầu thuê xe Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh miền Tây Nam Bộ. Có vị trí nằm giữa hai nhánh sông Hậu và sông Tiền. Với vị trí địa lý đặc biệt, nơi đây là điểm đến yêu thích của khách du lịch mê sông nước miệt vườn, không gian yên bình, dân dã.

Xuất phát từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, quý khách sẽ đi khoảng 140km để đến được Vĩnh Long. Có nhiều cách để di chuyển đến Vĩnh Long như đi xe máy, xe cá nhân, xe khách ghế ngồi… Tuy nhiên những phương tiện này sẽ khiến quý khách không thoải mái. Bởi khói bụi, chen chúc trên xe đông người. Nhất là dịp lễ, tết, cuối tuần, nhu cầu đi lại tăng cao. Vì vậy, hiện nay rất nhiều du khách tìm đến dịch vụ thuê xe đi Vĩnh Long. Bên cạnh du lịch, dã ngoại, quý khách hàng còn thuận tiện đi công tác, thăm gia đình, cưới hỏi,…

Thuê xe đi Vĩnh Long

Thuê xe Vĩnh Long đa dạng dòng xe tại Saco Travel

Dịch vụ thuê xe Vĩnh Long chất lượng tại Saco Travel

Công ty TNHH Du lịch và Vận chuyển SA CO chuyên kinh doanh dịch vụ vận chuyển du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh. Với gần 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Cùng với đội xe hùng hậu và đội ngũ nhân viên trẻ trung, Saco luôn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển tại Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “Vẹn chữ Tâm – Tròn chữ Tín”, Saco được vinh danh là thương hiệu hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài ra, Saco còn nhận được nhiều bằng khen của Sở du lịch, Bộ du lịch về thành tích xuất sắc trong kinh doanh.

Xe 45 chỗ Saco Travel

Đa dạng dòng xe từ 7 chỗ – 45 chỗ

Đội xe Saco hùng hậu với hơn 300 chiếc xe chất lượng cao. Đa dạng các dòng, từ 7 chỗ đến 45 chỗ, với đời mới nhất. Đặc biệt, dòng xe chất lượng cao nhất hiện nay là Limousine 9 chỗ, chuyên phục vụ khách hàng VIP.

Các xe Saco luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất. Phục vụ mọi nhu cầu khách hàng, từ bình dân đến cao cấp. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.

Tất cả các xe trước khi cho thuê đều được tổng vệ sinh sạch sẽ, không mùi hôi. Kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để giữ được chất lượng an toàn.

Thuê xe đi Vĩnh Long 2022

Nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trẻ trung, tâm huyết với nghề. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thông tin. Mọi vấn đề thắc mắc như giá thuê xe Vĩnh Long luôn được giải quyết nhanh chóng nhất. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng phục vụ của Saco.

Tổng đài Saco 1900 6027 – 0913 72 72 72 luôn hoạt động 24/7, mọi lúc mọi nơi để phục vụ khách hàng.

Tư vấn viên thuê xe đi An Giang

Tài xế chu đáo, lịch sự

Tài xế là người nhiều năm trong nghề, kinh nghiệm dày dặn. Luôn ứng xử nhã nhặn và lịch sử với mọi khách hàng. Tài xế Saco nói không với việc chạy xe quá tốc độ, lạng lách, vượt ẩu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của quý khách.

Tài xế luôn đến sớm hơn giờ xuất phát, không để khách phải chờ đợi. Ngoài ra, bác tài sẽ giúp quý khách vận chuyển và sắp xếp hành lý gọn gàng. Mang đến chuyến đi chu đáo, an toàn nhất cho quý khách hàng.

Tài xế Saco

Giá thuê xe đi Vĩnh Long

Giá thuê xe đi Vĩnh Long tại Saco đã bao gồm các chi phí xe, tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bãi đậu. Tùy vào thời điểm thuê xe, thời gian thuê và dòng xe mà giá cả sẽ khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6027 hoặc 0913 72 72 72 để được tư vấn và báo giá chính xác. Mỗi hành trình di chuyển cụ thể sẽ có giá thuê xe khác nhau. Nhìn chung, giá thuê xe đi Vĩnh Long không quá cao nhưng chất lượng rất tốt.

Khởi hành từ TP Hồ Chí Minh Limousine 10 chỗ Ford/Solati 16 chỗ Saco/Thaco 29 chỗ Saco/Thaco 33 chỗ Universe 45 chỗ
TP Vĩnh Long 3.500.000 2.500.000 3.800.000 4.400.000 5.100.000
Huyện Bình Minh 3.300.000 2.700.000 4.000.000 4.600.000 5.300.000
Huyện Bình Tân 3.800.000 2.800.000 4.100.000 4.800.000 5.500.000
Huyện Mang Thít 3.700.000 2.800.000 4.1000.000 4.700.000 5.400.000
Huyện Tam Bình 3.800.000 2.900.000 4.100.000 4.800.000 5.500.000

Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo, giá thực tế sẽ thay đổi tùy vào thời điểm thuê xe và lộ trình cụ thể. Hãy liên hệ với Saco Travel để được báo giá chính xác nhất.

Những dòng xe nào đi Vĩnh Long?

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Cùng với đó là yêu cầu khắt khe về chất lượng. Đòi hỏi Saco luôn không ngừng nâng cấp, để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Xe 7 chỗ

Xe 7 chỗ là dòng xe phổ thông, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu công việc, du lịch, tham quan, thăm gia đình… Dòng xe 7 chỗ  rất đa dạng sự lựa chọn với các xe: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona, Ford Everest..

Saco có rất nhiều dòng xe 7 chỗ từ trung cấp đến cao cấp. Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau mà quý khách sẽ lựa chọn dòng xe phù hợp. Xe 7 chỗ có ngoại thất sang trọng, nội thất hiện đại, ghế ngồi êm ái. Đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng khi thuê xe đi Vĩnh Long.

Xe 7 chỗ Saco Travel

Xe Limousine 9 chỗ

Limousine được biết đến là dòng xe cao cấp nhất hiện nay. Được ví như chuyên cơ mặt đất, Limousine được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Tiện nghi với ghế ngồi êm ái, xoay thoải mái, rất phù hợp với nhu cầu đưa đón khách VIP, chuyên gia,…

Xe Limousine 9 chỗ

Xe 29 – 39 chỗ

Có 3 dòng xe thường được nhiều khách lựa chọn đó là: Isuzu Samco, Thaco Town, Hyundai Universe. Xe được trang bị chỗ ngoài thoải mái, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Hầm để hành lý vô cùng rộng, quý khách an tâm mang nhiều hành lý và quà về cho gia đình.

Xe Saco hiện đại, chất lượng cao, mang lại chuyến đi êm ái cho mọi khách hàng. Luôn nhận được phản hồi tích cực, đánh giá cao của khách sau mỗi chuyến đi.

Thuê xe đi Vĩnh Long 29 chỗ

Xe 45 chỗ

Đây là dòng xe lớn nhất hiện nay với 45 chỗ ngồi. Xe có ghế ngồi thoải mái, thích hợp cho quý khách nghỉ ngơi trên chuyến du lịch xa. Khoang hành lý rộng rãi, quý khách có thể mang theo nhiều hành lý khi du lịch.

Với những chuyến du lịch xa, tour dài ngày thì xe 45 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Xe di chuyển êm ái trên mọi địa hình, mang đến chuyến đi tốt nhất.

Thuê xe đi Vĩnh Long 45 chỗ

Những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ tại Vĩnh Long

Không quá nổi bật trong bản đồ du lịch Việt Nam nhưng Vĩnh Long vẫn là điểm đến hút khách theo cách riêng. Nhắc đến Vĩnh Long, chắc chắn quý khách không thể kể đến các vườn trái cây trĩu quả, các khu du lịch với trò chơi dân gian hấp dẫn.

Khu du lịch Vinh Sang

Nằm ngay thành phố Vĩnh Long, KDL là nơi quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loại động vật quý hiếm như gấu, hươu sao, vượn má hồng, càng đước. Không gian KDL rộng lớn với nhiều trò chơi dân gian như trượt cỏ, đá gà, ném banh, bịt mắt gắn lông đà điểu, câu cá trúng thưởng…

Những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ tại Vĩnh Long

Chợ nổi Trà Ôn

Đến miền Tây mà bỏ qua chợ nổi quả là thiếu sót đó quý khách ơi. Chợ nổi Trà Ôn nằm ở Hạ Lưu sông Hậu. Khi con nước sông lớn thì chợ sẽ đông đúc, nhộn nhịp hơn. Đến chợ nổi, quý khách sẽ được tìm hiểu về nét văn hóa và đời sống của người dân địa phương.

Cù lao An Bình

Đến miền sông nước thì nhất định không thể bỏ qua cù lao xum xuê hoa trái. Nơi đây nổi danh với những vườn trái cây xum xuê, chín ngọt thơm ngon. Ngồi trên thuyền, quý khách sẽ được len lõi qua những kênh rạch, ngắm nhìn khung cảnh bình yên ở làng quê.

tổng đài xe đi Bình Dương

Quá nhiều điều hấp dẫn ở vùng miệt vườn Vĩnh Long. Cùng với đó là giá thuê xe đi Vĩnh Long lại hợp lý. Nhanh tay gọi ngay 1900 6027 – 0913 72 72 72 để đặt xe đi Sóc Trăng ngay nào khách ơi. Hoặc tải app SACO TRAVEL để có thêm nhiều thông tin về thuê xe và du lịch hấp dẫn.

Thông tin liên hệ


: sacotravel
:
:
:
: