Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa composite chất lượng hàng đầu



CÁC ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHỰA COMPOSITE
  • Kiểu dáng thiết kế đa dạng
Dòng sản phẩm này có thể tùy biến theo kích thước công trình thực tế, phong cách kiến trúc, giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Lựa chọn cửa nhựa composite, bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề biến dạng, cong vênh, co ngót, mối mọt. Dù trải qua hàng chục năm sử dụng, cửa nhựa gỗ composite cao cấp vẫn luôn đảm bảo độ kín khít.
  • Cách âm tốt
Cửa nhựa composite đúc nguyên khối, gioăng kín mang lại hiệu quả cách âm cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác (cửa sắt, cửa thép, cửa gỗ). Ngăn không cho tạp âm len lỏi vào không gian, giữ sự yên tĩnh và riêng tư bậc nhất cho bạn và gia đình.
  • Chống ẩm tốt
Cửa nhựa gỗ composite là một trong các sản phẩm hiếm hoi đạt chứng nhận chống nước 100%. Bạn có thể lắp cửa tại mọi vị trí, kể cả nơi có độ ẩm cao: phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp…
  • Cửa nhựa Composite vệ sinh dễ dàng
Đơn giản hóa công tác vệ sinh là một trong những lý do chính khiến nhiều công trình quy mô lớn ưa chuộng cửa nhựa composite. Bạn có thể lau bằng khăn mềm, thậm chí dùng nước, các chất tẩy rửa chuyên dụng mà không phải lo lắng làm hư hỏng cửa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Hotline: 0855 890 890 
Zalo: 0855 890 890