Đặt banner 324 x 100

Bàn ghế tre giá rẻ


Bảng giá bàn ghế tre

Hiện nay giá một bộ bàn ghế bar dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Giá bàn ghế tre sẽ phụ thuộc trực tiếp vào kiểu dáng, chất liệu, thẩm mỹ và chủng loại.

Những chiếc ghế quầy bar bằng tre được thiết kế đẹp mắt sẽ đắt hơn những chiếc ghế quầy bar bằng tre thông thường. Quý khách cần báo giá bàn ghế tre quầy bar vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hotline tư vấn: 0944.365.838. để nhận được bảng báo giá 20+ mẫu bàn ghế tre quán nhậu Tầm Vông Tố Lan chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tư vấn miễn phí.

Đơn vị cung cấp bàn ghế tre Tầm Vông Tố Lan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bàn ghế tre quán bar, giá thành tương đối thấp xen lẫn những sản phẩm kém chất lượng khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy, cần cẩn trọng hơn trong khâu lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn ghế tre cho quán nhậu.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các sản phẩm từ tre trúc, Tầm Vông Tố Lan tự tin mang đến cho bạn những bộ bàn ghế quầy bar chất lượng cao, hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tầm Vông Tố Lan còn có một nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất bàn ghế tre quầy bar. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Bạn sẽ được giảm giá nhiều khi mua với số lượng lớn tại đơn vị chúng tôi.

Tầm Vông Tố Lan là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm từ tre trúc tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành phía Nam.

Phương pháp bảo dưỡng bàn ghế tre

Hầu hết các loại bàn ghế bar nhìn chung đều có độ bền cao và có khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước trong quá trình sử dụng. Nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là công tác bảo tồn. Bảo quản đúng cách cũng là cách giúp tăng tuổi thọ cho ghế đẩu tre.

Trong quá trình sử dụng bàn ghế tre quán nhậu nên đặt bàn ghế ở nơi thoáng mát, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp, lâu ngày tre sẽ mục nát. Ngoài ra, không nên để bàn ghế dưới trời mưa, vì lâu ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ sử dụng của ghế.

Bàn ghế tre quán nhậu thường được đặt ở những nơi thoáng đãng, nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc lau chùi, lau chùi bàn ghế bằng khăn thường xuyên là rất cần thiết. Làm sạch đồ nội thất bằng tre rất đơn giản và dễ dàng.

Các sản phẩm nội thất quầy bar được sơn lại định kỳ 6 tháng một lần, không chỉ tạo độ sáng bóng cho sản phẩm mà còn bảo vệ tre khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Đồng thời giữ nguyên vẻ đẹp của bàn ghế tre.

Tầm Vông Tố Lan cam kết chất lượng sản phẩm

  • Sản phẩm sẽ được làm 100% từ tre

  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trước khi chuyển đến tay khách hàng

  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phù hợp với công ty tư vấn

  • Có chính sách bảo hành sản phẩm

  • Đối với đơn hàng từ 30 bộ trở lên miễn phí vận chuyển từ nội thành đến ngoại thành.

Nếu bạn cần tư vấn báo giá bàn ghế tre quán bar hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0944.365.838

Thông tin liên hệ


: htxtamvongtolan
:
:
:
: