Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để bảo quản trang phục sau khi phơi vào những ngày mưa ẩm ướt?


Làm thế nào để bảo quản trang phục sau khi phơi vào những ngày mưa ẩm ướt?
Khi phơi quần áo trong nhà, bạn cần để quần áo thật khô ráo hoàn toàn trước khi cho vào tủ quần áo. Vì không khí ẩm dễ làm nấm mốc sinh sôi nảy nở trong môi trường kín. Đối với những loại quần áo trái mùa cần cất đi, bạn cho quần áo, chăn màn vào những túi nilon to sau đó cho vài viên chống ẩm hoặc túi thơm vào tủ quần áo để hạn chế mùi hôi từ quần áo.
Làm thế nào để khử mùi quần áo dày và thô như jeans?
Quần áo vải dày và thô như jeans nên được khử mùi bằng cách cho vào hộp hoặc túi nilon rồi bỏ vào tủ lạnh trong vòng 24h, phương pháp này có thể giúp bạn khử mùi quần áo trong mùa mưa hiệu quả.
Làm thế nào để sấy khô các loại quần áo-khử mùi quần áo dày và thô như jeans?
Sấy nhanh tất cả các loại áo quần trong vòng 30 phút, kích thước lớn hơn sản phẩm thông thường 20% - bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều-làm khô tại chỗ, khối lượng sấy nhiều có được bởi Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản dạng tủ.
- Diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu.
- Máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.
- Phù hợp với mọi chất liệu áo quần từ chất liệu vải khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…
- Một chiếc tủ quần áo bằng vải bạn thường nhìn thấy như thế nào thì tủ sấy quần áo có cấu tạo gần như vậy. Tuy nhiên vì mục đích sấy quần áo cho nên phía dưới chiếc tủ sẽ được thiết kế hở để đặt ở đó thiết bị sấy chạy điện (gọi là động cơ).
- Cấu tạo của nó thì rất đơn giản nên rất dễ dàng tháo lắp, cất gọn. Chúng cũng thường rất bền và khiếm khi bị hỏng vặt.
- Tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của phần đông mọi người.
- Phần động cơ sẽ được bảo hành đổi mới 2 năm.
 



Tóm tắt ưu điểm khác của Tủ sấy áo quần Emasu-Haera
Máy sấy quần áo đa năng: chân lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển
- Thiết kế dạng đứng, kiểu dáng sang trọng
- Kiểu tủ 2 tầng, khung inox chắc khoẻ, chịu lực tốt
- 3 chế độ sấy: sấy nóng, sấy nóng nhẹ, sấy gió
- Củ sấy chạy êm không gây ồn, hẹn giờ sấy khô
- Tiệt trùng khi sấy lên tới 99,99%
- Sấy khô nhanh tiết kiệm điện tới 60% điện năng
- Khối lượng treo phơi 15-20 kg quần áo/lần sấy
- Sấy khô tất cả loại vải: len, cotton, Jeans… không gây nhăn, không bạc màu
Emasu-Haera thuộc Top 3 máy sấy quần áo nào tốt nhất bạn không nên bỏ qua
Máy sấy quần áo Emasu-Haera là gì?
Máy sấy quần áo Emasu-Haera là loại sản phẩm có thiết kế với mục đích chính là làm khô quần áo, tránh để tình trạng ẩm ướt và mùi hôi ẩm mốc, vì phơi không đủ nhiệt. Sản phẩm đặc biệt hữu ích với các gia đình bị hạn chế về chỗ phơi quần áo cũng như trong những ngày thời tiết mưa gió và ẩm ướt. Đồng thời, những loại máy sấy cao cấp của Emasu-Haera hiện nay còn được trang bị thêm tính năng khử mùi, giúp quần áo của bạn không chỉ sấy khô cong mà còn không bị hôi, không có mùi ẩm mốc.
Máy sấy quần áo hãng nào tốt nhất trên thị trường?
Dòng Máy sấy quần áo HAERA-EMASU có thiết kế gọn gàng cùng khung tủ làm bằng inox chắc chắn. Rất bền bỉ, cho khả năng chịu lực và chống gỉ rất tốt. Sản phẩm cho thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Cùng mức giá trên dưới 1 triệu đồng, thích hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.
Những sản phẩm máy sấy HAERA-EMASU đều được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại với thời gian bảo hành kéo dài từ 2 đến 5 năm.
Hầu như những sản phẩm máy sấy của Emasu-Haera Nhật Bản đều sản xuất theo dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản. Với thiết kế gọn gàng cùng kiểu dáng hiện đại. Máy sấy của thương hiệu này rất đa dạng về mẫu mã với giá thành tương đối phải chăng.
Không những thế, những sản phẩm mang thương hiệu Emasu-Haera Nhật Bản đều tích hợp nhiều công nghệ thông minh vừa giúp đẩy nhanh tốc độ sấy. Giúp diệt khuẩn, khử mùi tốt, an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
Emasu-Haera Nhật Bản 1106, ET304 ... là loại tủ sấy quần áo có thiết kế rộng rãi, cho phép bạn phơi được nhiều quần áo. Giảm thiểu thời gian hoạt động so với những loại tủ khác. Tủ được trang bị củ sấy có công suất 1600W mang đến mức nhiệt cao lên đến 65 độ C. Lúc này, mọi vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo sẽ được loại bỏ 1 cách dễ dàng. Để quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Đồng thời, sản phẩm cũng được trang bị thêm công nghệ sấy cộng hưởng PTC giúp bảo vệ quần áo không bị nhăn nhúm hay bay màu.
Ngoài dùng để sấy khô quần áo thì Emasu-Haera Nhật Bản 1106, ET304 ... còn có thể sử dụng để làm máy sưởi trong mùa đông. Để ngôi nhà của bạn luôn ấm áp với nền nhiệt ổn định. Ngoài ra, bạn cũng được tận dụng tủ để treo và trữ đồ rất tiện lợi
Tủ sấy quần áo HAERA-EMASU mới nhất áp dụng công nghệ cao cấp Nhật Bản, với công suất sấy khô nhanh gấp 3 lần kèm thêm chức năng diệt khuẩn, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng.
Emasu-Haera Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm máy sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản cũng đang và đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ nhiều người dùng.
Nếu so sánh với các loại tủ sấy quần áo và cây sấy quần áo trên thị trường hiện tại, có thể xét rằng Máy sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản 1106, ET304 có nhiều ưu điểm nổi trội nhất.
Chọn Tủ sấy hay máy sấy quần áo cho mùa mưa?

Máy sấy quần áo dạng máy giặt trông rất hiện dại, kiểu dáng sang trọng nhưng sấy lại bị nhăn áo quần, giá thành thì cao ngút trời, không khô kiệt nhưng Tủ sấy quần áo Haera-Emasu.
Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng Tủ sấy quần áo Emasu-Haera thương hiệu đến từ Nhật Bản là:
Giá thành rẻ: Chỉ khoảng trên một triệu đồng với nhiều lựa chọn từ các kích thước và kiểu dáng khác nhau.
Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu, không tốn diện tích.

Có khả năng sấy được khối lượng lớn quần áo. Thông thường khoảng 15 kg một lần, cá biệt có model lên đến 20 kg. Quần áo bền màu, không bị nhăn nhúm, không bị hôi mốc.
 


Máy sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản 1106, ET304 ... có tốc độ sấy nhanh hơn, khối lượng quần áo trên một mẻ sấy lớn hơn. Nhờ sử dụng bộ gia nhiệt thế hệ mới nhất với công suất 1600W cao nhất trong các dòng tủ sấy nên máy có tốc độ sấy khá nhanh. Ngoài ra chúng ta còn có thể lựa chọn được mức công suất 1000W phù hợp hơn cho lượng quần áo ít. Emasu-Haera Nhật Bản 1106, ET304 ... được thiết kế với kích thước lớn hơn 30% so với các loại máy sấy quần áo thông thường, với 2 tầng để đồ sấy tiện lợi do đó lượng đồ sấy/ 1 mẻ cũng nhanh và nhiều hơn.
Hệ thống tản nhiệt thông minh và hệ thống kiểm soát nhiệt tự động giúp luồng nhiệt được phân bố đều lên bề mặt quần áo, quần áo khô đều và nhanh hơn. Bộ phận kiểm soát nhiệt cũng đảm bảo nhiệt độ không quá cao để bảo vệ quần áo cũng như đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận hành máy.
Hệ thống điều khiển điện tử cùng với điều khiển từ xa: Giúp việc vận hành tủ sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản ET304 ... một cách dễ dàng và thuận tiện. Khác với điều khiển cơ bằng núm xoay của hầu hết các loại tủ sấy quần áo khác, điều khiển điện tử cho phép lựa chọn các chế độ chạy, lựa chọn thời gian sấy hoặc sấy liên tục không phụ thuộc vào thời gian. Hệ thống điều khiển điện tử cũng giúp kiểm soát tốt và chính xác hơn trong thời gian máy vận hành.
Những tính năng mở rộng: Khi không cần dùng như một chiếc máy sấy quần áo, quý khách có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc tủ đựng quần áo rất đẹp và tiện dụng. Đồng thời vào mùa đông rét mướt, quý khách có thể sử dụng máy như một thiết bị sưởi ẩm hiệu quả cho căn phòng. Khi không cần dùng đến trong một khoảng thời gian dài, quý khách có thể dễ dàng tháo các linh kiện của máy ra, thu gọn lại và cất đi.
Như vậy, có thể nói rằng Tủ sấy quần áo HAERA-EMASU Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu nhất sấy khô cho mọi loại quần áo, mọi chất liệu vải, khử mùi triệt để, diệt khuẩn tới 99,99% cho áo quần luôn thơm tho và luôn suông thẳng như mới được giặt là. XEM THÊM