Đặt banner 324 x 100

Những thương hiệu tua vít nhập khẩu được giới chuyên môn đánh giá cao, sở hữu ưu điểm nổi trội


Các loại tua vít dùng trong sửa chữa chuyên nghiệp được phân loại rất đa dạng và cách lựa chọn chúng không hề đơn giản như hình dáng bên ngoài. Cùng điểm qua 1 số mẫu tua vít nhập khẩu được giới chuyên môn đánh giá cao, sở hữu những ưu điểm nổi trội như: chất lượng vô song, thiết kế sáng tạo, vật liệu bền bỉ.

1. Tua vít Sealey

Sealey là thương hiệu có nguồn gốc từ vương quốc Anh, thành lập vào năm 1978, trải qua nhiều thăng trầm trong con đường xây dựng và phát triển, đến nay Sealey đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Với danh tiếng lẫy lừng trong việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất, Sealey đã chiếm trọn niềm tin tưởng của khách hàng trên toàn cầu.

Thương hiệu tua vít Sealey với tay cầm công thái học cho cảm giác cầm nắm thoải mái, các ký hiệu dễ đọc và đầu tua vít được làm bằng thép hợp kim, chúng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và tất cả đều được cam kết có tuổi thọ lâu dài.

Dàỉ sản phẩm đa dạng: tua vít 2 cạnh, 4 cạnh, cách điện, điện tử...

2. Tua vít Orion

Orion là 1 thương hiệu con của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Hahn+Kolb, Orion tuy ít được biết đến tại Việt Nam nhưng độ nhận diện của chúng ở Đức lại rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc tua vít có chất lượng đạt chuẩn Châu Âu nhưng giá thành bình dân thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ phận tay cầm bọc nhựa 2 thành phần cho cảm giác cầm nắm thoải mái, thân có lỗ treo dụng cụ và có thể lắp các đòn bẩy tăng lực vặn.

3. Tua vít Wera

Wera là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về dụng cụ cầm tay, dụng cụ vặn ốc vít trụ sở chỉnh đặt tại Wuppertal ở Germany. Wera còn nổi tiếng với vai trò là một nhà cung cấp hướng giải pháp cho rất nhiều vấn đề khó khăn trong vặn ốc vít. Hãy hỏi gần như bất kỳ chuyên gia nào về thương hiệu tua vít yêu thích của họ và rất có thể họ sẽ không phải suy nghĩ quá một giây trước khi trả lời, đó chính là Wera

Khách hàng cũng đánh giá rất cao về các dòng sản phẩm tua vít Wera, chúng sở hữu cực kỳ nhiều phiên bản và tính năng. Có thể điểm danh ra vài cái tên tua vít Wera nổi bật như: Kraftform Plus - Series 900, Kraftform Plus - Series 300,...

Trên đây là một số mẫu tua vít nhập khẩu chất lượng cao, thiết kế công thái học và tuổi thọ bền bỉ. Hiện tại GSI cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ của 7 thương hiệu này, không chỉ riêng tua vít. Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, cam kết mức giá tốt nhất thị trường cũng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943.808.594

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: