Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn xuất hiện rất nhiều ở khắp mọi nơi


Hiện nay, Hộp giấy đựng thức ăn xuất hiện rất nhiều ở khắp mọi nơi. Các sản phẩm hộp giấy được tạo ra với kích cỡ và màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt.
Hộp giấy đựng thức ăn tiện lợi, nhanh chóng và sử dụng dễ dàng. Người bán sẽ cảm thấy dễ dàng trong quá trình đựng thức ăn mang đi. Khách hàng thì không phải đợi quá lâu. Mọi thao tác trở nên nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại, thì Hộp giấy đựng thức ăn dùng một lần giúp hàng quán không cần mất thời gian vệ sinh, nhưng lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Hộp giấy nắp gập  tạo nên sự sang trọng, sạch sẽ, sử dụng tại nhà hay tại quán, mang đi đều phù hợp.
Hộp giấy đựng thức ăn có khả năng chứa đựng tốt, giữ nhiệt món ăn được lâu hơn. Hộp giấy được dùng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng take away, quán cà phê, các cơ quan, trường học, bệnh viện, dã ngoại, sự kiện,…

Hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, nguyên liệu 100% giấy  Kraft nguyên sinh chuyên dùng cho ngành thực phẩm, không sử dụng giấy tái chế an toàn cho sức khỏe nười dùng. Không dùng chất tẩy hay các phụ gia độc hại khác. Mặt trong hộp được trán lớp PE để bảo vệ và đựng được thực phẩm. Do đó, bạn không phải lo lắng về việc bị đổ bột trong quá trình sử dụng hay gặp môi trường nước.
Sản phẩm có màu nâu nhạt vintage tạo nên phù hợp với mọi không gian, tạo nên sự sang trọng, tươi mới, không gian rộng thoáng và sạch sẽ.
Không tự nhiên mà Hộp giấy đựng thức ăn được dùng rộng rãi trong tiêu dùng hằng ngày và ngành thực phẩm. Những tiện lợi và ưu điểm của Hộp giấy đã minh chứng cho khả năng thay thế hoàn toàn hộp nhựa hộp xốp hay các sản phẩm dùng một lần không an toàn khác.
Xem chi tiết sản phẩm tại:
CÔNG TY TNHH RVC
Di động (zalo):0919.192.294

Tel: 0975.663.984
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh