Đặt banner 324 x 100

Có nên mua máy rửa xe cao áp đã cũ hay không?


Máy rửa xe cao áp có giá thành khá cao. Vì thế hiện nay nhiều người chọn mua máy rửa xe cao áp cũ vì lý do máy có giá thành rẻ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Vậy máy rửa xe cao áp cũ có thực sự tốt không? Có nên mua máy rửa xe cao áp cũ không. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Có nên mua máy rửa xe cao áp thanh lý hay không?

Bất kể món đồ nào thì việc sử dụng đồ cũ đương nhiên sẽ không tốt bằng đồ mới. Sử dụng máy rửa xe cao áp thanh lý có lợi ích như: tiết kiệm chi phí đầu tư. Có thể mua loại máy xịt rửa xe này với giá rẻ chỉ bằng 2/3 chi phí khi mua thiết bị rửa xe mới.

Tuy nhiên, người ta hay nói rằng “tiền nào của nấy”. Sử dụng các máy phun rửa xe cao áp thanh lý giá rẻ đem lại nhiều rủi ro, chất lượng không đảm bảo:

  • Mua máy xịt rửa cao áp cũ tại một số địa điểm thanh lý là những máy hư hỏng đã được thay đổi linh kiện chính hãng. Nên máy mới có giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng công suất máy hoạt động cũng sẽ yếu đi. Hiệu suất của máy phun rửa xe cao áp đã qua sử dụng chỉ từ 70 – 80%, so với máy mới.
  • Tốn kém chi phí bảo dưỡng. Máy rửa xe đã qua sử dụng nên các linh kiện cũng sẽ phần nào hao mòn. Người mua cần kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng. Máy rửa xe cũ mang tiềm ẩn bị hư hỏng, dễ gặp sự cố khi sử dụng. Máy có thể bị hư hỏng lặt vặt khi sử dụng như yếu nước, kêu to, rung giật mạnh,…Người dùng phải tốn tiền thay linh kiện, phụ kiện thì mới tiếp tục sử dụng được.
  • Đặc biệt đối với máy rửa xe cao áp cần đảm bảo độ cách điện tốt an toàn cho người sử dụng. Nhưng đối với máy cũ khi mua không đảm bảo được điều kiện này. Gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Nếu như kinh tế của bạn không cho phép mua máy mới thì lựa chọn mua máy cũ là giải pháp tốt nhất. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ thanh lý máy xịt rủa xe uy tín chuyên bán những thiết bị có chất lượng, những thương hiệu nổi tiếng, bền bỉ.

Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn mua máy mới. Để máy hoạt động hiệu quả, tuổi thọ máy dài hạn và có bảo hành khi xảy ra sự cố.

Xem thêm: Máy Tháo Vỏ Xe Du Lịch Cần Ngã SunTek LP-990

Giới thiệu máy rửa xe cao áp chất lượng giá cả phải chăng

Nếu bạn đăng băn khoăn muốn mua một chiếc máy rửa xe cao áp mới hoàn toàn để sử dụng nhưng ngại vì chi phí đắt đỏ thì máy xịt rửa xe cao áp của thương hiệu Omega là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết bị rửa xe cao áp của thương hiệu Omega được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ hiện đại. Bền bỉ và có nhiều công suất phù hợp cho nhiều kiểu công việc khác nhau.

Máy phun rửa xe cao áp – 2.2 kw /220v 80-90 bar và lưu lượng 15 lít/phút: Sử dụng điện 1 pha. Phù hợp với các trạm rửa xe nhỏ. Công việc chủ yếu là rửa xe máy, ô tô con. Không cần khởi động nhiều lần. Có thể sử dụng đường điện chung với các thiết bị khác. Gia đình bạn có một tiệm rửa xe nhỏ hãy lựa chọn dòng này.

may-phun-rua-cao-ap-omega-250bar_1a

Máy rửa xe – 3.0 kw /220v 90-100 bar, lưu lượng vào khoảng 15 lít/phút: dòng này vấn được sử dụng điện dân dụng. Phù hợp tiệm rửa ô tô con. Tuy máy có thể dùng chung đường điện với các thiết bị khác. Nhưng cần đảm bảo nguồn điện ổn định. Đặc biệt là những lúc máy khởi động. Tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

Đối với dòng máy rửa xe – 3.0kw / 4.0kw / 5.5kw 7.5 kw 380v: lựa chọn dành cho tiệm rửa xe ô tô có tần suất lớn. Rửa ô tô tải, có đường điện 3 pha công nghiệp riêng biệt. 3.0kw / 4.0kw dành cho ô tô con. Còn 5.5kw 7.5 kw mới đủ điều kiện rửa xe tải, máy móc lớn.

Xem thêm: Thiết bị điện

Máy rửa xe cao áp Omega giá bao nhiêu?

Máy rửa xe cao áp Omega chuyên nghiệp có mức giá dao động khoảng từ trên 10 triệu đồng. Tùy vào quy mô sử dụng, công suất làm việc mà mỗi dòng máy xịt rửa xe sẽ có mức giá khác nhau. Thiết bị rửa xe này được đánh giá là chất lượng tốt nhất nhưng giá cả lại không quá đắt đỏ.
may-phun-rua-cao-ap-omega-250bar_1a

Hiện nay máy phun rửa xe cao áp Omega đang thịnh hành nhất trên thị trường. Nó có đầy đủ các dòng cho người dùng lựa chọn. Từ mức thấp nhất đến mức cao nhất. Thiết kế nhỏ gọn. Máy làm từ vật liệu thép không gỉ, tuổi thọ cao. Hơn thế nữa máy rửa xe Omega còn được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với lực phun cực mạnh đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Tuy nhiên khi sử dụng máy, bạn nên lưu ý vì đây là loại máy cao áp. Tia nước ra vô cùng mạnh mẽ, chính vì thế hãy cẩn thận khi làm việc với máy nhé.

Hy vọng với các thông tin trên đây về máy rửa xe cao áp sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua máy rửa xe. Bạn có thể liên hệ đến website: thietbichamsocxe.vn qua Hotline: 0911.79.2424. để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Cần phụ trợ máy tháo vỏ

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: