Đặt banner 324 x 100

Tour Làng cổ đường lâm 1 ngày


Cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 40km, thuộc địa phận thị xã Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm được ví như bảo tàng đá ong (loại đất sét màu đỏ hình thành từ đá bazan được tìm thấy ở miền bắc Việt Nam) với những ngôi nhà cổ kính rêu phong 400 năm tuổi. Sau phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội thì làng cổ Đường Lâm cũng đã được công nhận là di tích quốc gia vào năm 2005. Chuyến thăm làng cổ Đường Lâm cũng là hành trình tìm về với nguồn gốc văn hóa và truyền thống của Việt Nam. Đây cũng là dịp để Quý khách chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà cổ, hoài niệm về một ngôi làng Việt Nam còn nguyên dáng dấp thuở ban sơ với những con hẻm nhỏ quanh co, thăm đền thờ của hai vị vua sinh ra từ làng cổ Đường Lâm, và trò chuyện với người dân địa phương trong chính ngôi nhà cổ của họ.
Để vào làng cổ, du khách sẽ đi qua cánh cổng được làm bằng gỗ đặc trưng của làng quê bắc bộ với mái cổng được lợp mái cong. Làng có cấu trúc kín với một trục đường chính, từ đó tỏa đi khắp các ngõ ngách trong làng. Bao quanh làng là hệ thống ao, tạo nên phong cảnh hữu tình, đồng thời vào  những ngày nắng nóng, hệ thống ao này chính là chiếc điều hòa giúp không khí trong làng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Trong làng còn lưu giữ rất nhiều những ngôi nhà cổ được xây dựng bằng đá ong và cột gỗ lim, tạo nên vẻ cổ kính cho Đường Lâm. 
Đến với Đường Lâm, du khách còn được thưởng thức món tương bần – một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam và kẹo lạc. Tương bần ở Đường Lâm dùng để kho cá hoặc thịt sẽ tăng thêm hương vị bùi bùi, béo  béo cho món ăn. 

Lịch 1 ngày, thứ 7 tuần này 24/12: Trip Đường Lâm cực chất !
????Lịch trình
- 7h00:  Xe, HDV đón đoàn tại điểm tập kết số 1 Đỗ Đức Dục
- Đến Làng cổ Đường Lâm, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, bình yên của Làng quê Việt Nam.
- Thăm quan, khám phá làng cổ, nhà cổ, các công trình kiến trúc, các địa điểm, địa danh, di tích nổi tiếng ở làng cổ Đường Lâm, trải nghiệm những phong tục cổ truyền, tìm hiểu văn hoá làng quê xưa.
- Các thành viên check in, chụp ảnh lưu niệm cùng ekip hình ảnh cực chất của team Nhất Việt
- Các thành viên, đặc biệt là các bé có thể tham gia chuỗi hoạt động khám phá văn hoá & chơi các trò chơi dân gian tại bối cảnh cổ truyền truyền thống nơi đây !
12h: Ăn trưa tại ngôi nhà cổ đặc trưng nhất ở Đường Lâm. Thưởng thức bữa ăn trưa đặc sắc làng quê Việt
- Nghỉ ngơi, thư giãn
- Thăm quan, nghỉ ngơi & chụp ảnh mọi bối cảnh từ trong làng ra cổng làng, đồng quê
- Kết thúc chương trình, trở về.
⭐CHI PHÍ Full
- Người lớn: 850 K
- Trẻ em dưới 10 tuổi: 700 K
- Em bé dưới 2 tuổi: free
  • Inbox / ĐT,zalo 0987999790/0904210384
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatvietedu