Đặt banner 324 x 100

Bật mí 3 mẫu điện thoại giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2022


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại dưới 5 triệu thì hãy tham khảo bải viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ 3 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua và đáng để đầu tư nhất trong năm 2022.

3 mẫu điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất tại Đại Đoàn Gia Mobile

Điện thoại OPPO A57

OPPO A57 mang đến hình lớn có kích thước 6.56 Inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ cho bạn một khoảng không gian hiển thị rộng rãi. Máy được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân đảm bảo các tác vụ được sử dụng liền mạch và không bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, OPPO A57 sở hữu viên pin lớn có dung lượng 5000mAh cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến gần 9 tiếng, đi kèm công suất sạc lên đến 33W giúp bạn rút ngắn thời gian khi sạc pin.

Điện thoại Vivo Y02s

Vivo Y02s sở hữu không gian hiển thị rộng rãi với màn hình có kích thước 6.51 Inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD có màu sắc trung thực. Mặt sau của máy được trang bị một camera đơn có độ phân giải 8MP mang đến những hình ảnh có chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Helio P35, hiệu suất tối đa đạt được là 2.3GHz xử lý ổn định các tác vụ cơ bản từ xem phim, nghe nhạc hay nghe gọi, lướt web. Đi kèm theo đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đem đến cho bạn những trải nghiệm đa nhiệm ổn định và một bộ nhớ đủ dùng.

Điện thoại Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 sở hữu màn hình có kích thước 6.4 Inch, độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét. Không chỉ vậy, máy cũng được hỗ trợ tần số quét cao 90 Hz cho phép gia tăng trải nghiệm giải trí chơi game cho người dùng.

Về nhiếp ảnh, Galaxy A32 được trang bị cụm 4 camera sau bao gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và camera đo độ sâu lần lượt là 5MP.  Đi kèm là các tính năng chụp ảnh xóa phông, quay phim Time Lapse...

Trên đây là 3 mẫu điện thoại dưới 5 triệu cho bạn lựa chọn. Nếu yêu thích hãy để ngay bình luận bên dưới bài viết cho Đại Đoàn Gia Mobile biết nhé.

Đến ngay với Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng để mua hàng với mức giá và chính sách tốt nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963.981.188

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: daidoangia93
:
:
:
: