Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ giúp việc Gia Phú


Uy Tín Là Những Gì Dịch Vụ Giúp Việc Gia Phú Mang Lại:

Dịch vụ giúp việc nhà Gia Phú của chúng tôi thật sự tin tưởng vào việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giúp việc hiệu quả và uy tín nhất có thể. Chúng tôi giúp bạn tìm được một người giúp việc dễ dàng và phù hợp với gia đình, nhu cầu của bạn!
Những người giúp việc nhà của chúng tôi phải thông qua quá trình phỏng vấn và được lựa chọn bởi những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra hồ sơ lí lịch, công việc họ từng làm, nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Như vậy, chúng tôi mới bắt đầu đưa người giúp việc đến khách hàng nhằm đáp ứng tìm được người giúp việc nhà phù hợp nhất.
Những nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo tìm được người giúp việc gia đình ưng ý và phù hợp nhất cho bạn!
Uy tín là những gì chúng tôi luôn cố gắng duy trì nhằm tạo niềm tin và thương hiệu đến với mọi khách hàng trong lĩnh việc dịch vụ giúp việc nhà chúng tôi cung cấp! 

Nếu quý khách hàng, công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ giúp việc nhà, giúp việc gia đình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Địa chỉ: 8/3 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08888 20 512 -  0934 774 060  -  0961 222 721
Email: giupviecgiaphu@gmail.com
Website: www.giupviecgiaphu.com