Đặt banner 324 x 100

Xiaomi 13 chuẩn bị được ra mắt trên toàn thế giới


Xiaomi 13 chuẩn bị được ra mắt trên toàn thế giới

Xiaomi đã bán chính hãng nội địa hai siêu phẩm điện thoại Xiaomi 13 và 13 Pro tại Trung Quốc trước khi chính thức xác nhận đưa hai thiết bị siêu phẩm này ra thị trường quốc tế.

Xiaomi đã ra mắt dòng Xiaomi 13 tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 12 với một chiếc điện thoại khác và giao diện tùy chỉnh MIUI 14.

Không giống như năm ngoái khi Xiaomi tung ra bộ ba sản phẩm Xiaomi 12. Tuy nhiên, lần này chỉ duy nhất 2 phiên bản Xiaomi 13 được trình làng bao gồm Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Tuy nhiên, công ty đã xác nhận rằng họ sẽ đưa hai thiết bị mới nhất này ra toàn thế giới.

Giám đốc điều hành (CEO) Xiaomi Lei Jun, người đã thông báo trên Twitter rằng cả hai mẫu Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sẽ được bán bên ngoài Trung Quốc. “Chúng tôi sẽ sớm ra mắt dòng Xiaomi 13 ra thị trường quốc tế! Hãy theo dõi để biết thêm thông tin", ông viết.

Vài tháng trước, CEO của Xiaomi đã xác nhận rằng mẫu "Ultra" tiếp theo của hãng (dự kiến là Xiaomi 13 Ultra) cũng sẽ được bán trên thị trường toàn cầu chứ không chỉ thị trường Trung Quốc.

Ba mẫu Xiaomi 13, 13 Pro và 13 Ultra được ra mắt trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên kể từ khi mẫu "Ultra" đầu tiên, Mi 10 Ultra, ra mắt vào năm 2020. Mới đây, mẫu Xiaomi 12S Ultra chỉ được bán tại Trung Quốc.

Thời điểm chính xác Xiaomi 13s sẽ được tung ra thị trường thế giới vẫn còn rất khó xác định. Nhưng theo thông lệ trước đây, một buổi lễ giới thiệu sản phẩm ra thị trường thế giới. sẽ được Xiaomi sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 năm sau. Không loại trừ khả năng Xiaomi 13 Ultra có thể cùng chung vui với hai chiếc điện thoại thuộc dòng 13.

Dựa trên một số thông tin gần đây, Xiaomi 13 Series là thiết bị điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sẽ được trang bị con chip Qualcomm mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 8 Gen 2. Máy có hai phiên bản RAM DDR5 8GB và 12GB trong khi bộ nhớ trong có 3 tùy chọn 128, 256 và 512GB.

Khả năng chụp ảnh và quay videos trên Xiaomi 13 chắc chắn sẽ khiến cho những người dùng khó tính nhất phải hài lòng nhờ hệ thống ba camera được điều chỉnh kỳ công từ hãng Leica nổi tiếng. Các camera này bao gồm ống kính camera chính với độ phân giải 50 MP, camera góc rộng 12 MP và camera tele 10 MP. Có một camera selfie 32 MP ở mặt trước.

Xiaomi 13 được trang bị viên pin 4.500mAh dung lượng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W (có dây), 50W (không dây) và 10W (sạc ngược). Máy cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 và giao diện người dùng MIUI 14.

Thông tin liên hệ


: carlsonlumbur
:
:
:
: