Đặt banner 324 x 100

Kệ inox đựng xà phòng đồ dùng cần thiết cho mọi phòng tắm


 

 Kệ inox đựng xà phòng trong nhà tắm là vật dụng vô cùng cần thiết, góp phần vào việc giúp không gian phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào.
Với thiết kế gọn nhẹ, kệ inox đựng xà phòng trong nhà tắm là giải pháp đơn giản giúp Bạn bảo vệ cục xà phòng không bị nhão nát và luôn trong tình trạng khô ráo.
Không giống với các vật dụng phòng tắm khác có thể để chung, xà phòng cục yêu cầu một nơi chứa đựng riêng biệt.
Nguyên nhân bởi xà phòng có độ bám dính cao sau khi tiếp xúc với nước. Nếu đặt chung với các đồ dùng khác sẽ khiến những món đồ này bị dính xà phòng và ngược lại cũng làm bánh xà phòng bị dính bẩn.

kedexabongvesinh

Ưu điểm kệ inox đựng xà phòng
  • Độ bền cao, độ sáng bóng tốt. Chất liệu Inox cứng cáp, bền chắc, đảm bảo không han gỉ trong môi trường ẩm ướt. Các thanh Inox mảnh tròn cho khả năng thoát nước cực nhanh, sạch sẽ.
  • Tiết kiệm không gian phòng tắm tối đa. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, áp sát vào tường tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm
  • Giúp bạn bảo quản xà bông luôn khô ráo không bị mềm. thiết kế tiện dụng giúp bạn bảo quản xà bông luôn khô ráo không bị mềm, kéo dài thời gian sử dụng.
  • Dùng được ở nhiều nơi. Có thể dùng cho gia đình, văn phòng, quán ăn,quán cafe, nhà hàng, trường học, khách sạn, bệnh viện
Các mẫu kệ inox đựng xà phòng
Tùy vào thực tế nhu cầu sử dụng và không gian của từng gia đình, chúng tôi có nhiều mẫu kệ inox đựng xà phòng cho quý khách lựa chọn.
Kệ inox đựng xà phòng thanh nan.
Đây là mẫu kệ được nhiều người lựa chọn nhất bởi công dụng cũng như ưu điểm của mẫu kệ này. Vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo được yêu cầu của người sử dụng.
Phần đáy sử dụng các thanh chắn song song thoát nước, nhờ đó xà bông luôn khô ráo, không bị nhão. Các đường góc được vát bằng công nghệ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


kedexaphongtamvesinh

Kệ inox đựng xà phòng dạng khay.
Mẫu kệ này được dùng tương đối phổ biến tại gia đình, trường học, bệnh viện, những nơi công cộng.
Có rãnh thoát nước dưới đáy khay giúp xà phòng không bị nhão, thời gian sử dụng lâu dài.

kedexabongvesinhinox

Kệ inox đựng xà phòng chân trụ đúc có bát thủy tinh . Mẫu này là hàng cao cấp thường không mang tính chất phổ biến tuy nhiên inox Toán Huệ vẫn giới thiệu để quý khách có thêm sự trải nghiệm và có thêm thông tin sản phẩm.
 kedexabongvesinh1
Địa chỉ mua kệ inox đựng xà phòng uy tín tại Hà Nội
Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 14 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến
Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.
Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:
Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451
Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com
 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

Thông tin liên hệ


: lantamnguyen
:
:
:
: