Đặt banner 324 x 100

Mãn nhãn cùng các kiệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu trái đất



Xu hướng an cư của giới siêu giàu hay những đại gia đình tài phiệt nổi tiếng không chỉ đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe về sự an toàn, riêng tư và xa xỉ mà còn đề cao tính cá nhân hóa riêng biệt.

Ví như tư dinh của Warren Buffett với giá trị lên tới 11 triệu USD nằm trong một khu nhà giàu ven biển ở Laguna Beach, Orange County, California; thuộc một cộng đồng khép kín có tên Emerald Bay, cách không xa bãi biển tuyệt đẹp, mang đến không gian nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên và sang trọng bậc nhất.

Hay Frond Signature Villa In Palm Jumeirah - Đảo Cọ giá 25 triệu USD - Siêu dinh thự đẹp nhất thế giới - đất nước mạ vàng Dubai, được xây dựng trên nhánh đảo Palm Jumeriah trong tổ hợp Palm Island - nơi mà nhiều tỷ phú, người nổi tiếng lựa chọn trong đó có cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham.

Và tới đây, dự án Gran Melia Nha Trang hứa hẹn sẽ ghi dấu son trên bản đồ "kiệt tác" cùng tầm nhìn hướng biển, đặc quyền RedLevel đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bộ sưu tập dịch vụ thượng hạng: bến đỗ du thuyền, lagoon khoáng nóng rộng 4.000m2 đầu tiên tại Việt Nam, spa trong hang đá,...

Với phiên bản giới hạn cực ít ỏi, Gran Melia Nha Trang cùng những lợi thế độc nhất vô nhị tối ưu trải nghiệm của chủ nhân sở hữu, đây hứa hẹn sẽ là một bước chuyển mình mới viết lại chuẩn mực nghỉ dưỡng của tầng lớp siêu giàu biết hưởng thụ.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/biet-thu-gran-melia-nha-trang