Đặt banner 324 x 100

Lý do máy bơm chìm bị nghẹt


Máy bơm định lượng trục vít có nhiều ứng dụng, tuy nhiên cần lựa chọn bơm định lượng trục vít đúng cách để có hiệu quả làm việc cao nhất.

Nếu khách hàng đã xác định nhu cầu sử dụng của mình là sử dụng máy bơm định lượng trục vít thì hãy biết cách lựa chọn cho mình loại máy bơm định lượng trục vít tốt nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy bơm định lượng có phải chỉ đơn giản là lựa chọn phù hợp chất bơm, phù hợp với lưu lượng bơm và phù hợp với các ứng dụng của máy bơm định lượng trục vít hay không?

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về . Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vimex – Đại lý phân phối bơm định lượng hóa chất độc quyền chính hãng tại  Việt Nam

Lưu ý khi sử dụng bơm định lượng trục vít

Với việc lựa chọn máy bơm định lượng trục vít người sử dụng cần lưu ý rằng việc lựa chọn máy bơm định lượng trục vít phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ chất bơm, cột áp, lưu lượng, ứng dụng, loại bơm, hãng bơm, nhà cung cấp nhà phân phối...

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về hướng dẫn lắp máy bơm, mời bạn theo click vào bài viết.v

Lưu ý khi lựa chọn máy bơm định lượng trục vít

  • Máy bơm định lượng trục vít cần lựa chọn đúng công suất máy bơm và đúng lưu lượng máy bơm để máy bơm có hiệu quả sử dụng cao nhất
  • Lựa chọn bơm định lượng trục vít cần lưu ý các hãng bơm trục vít uy tín trên thị trường không lựa chọn bơm định lượng trục ivts giá rẻ bởi các hãng bơm trục vít giá rẻ thường có chất lượng sử dụng không cao
  • Máy bơm định lượng trục vít không nên chọn bơm định lượng trục vít cũ vì không rõ nguồn gốc có thể sử dụng hư hỏng linh kiện khó thay thế.

Máy bơm công nghiệp là một loại động cơ đang dần phổ biến ở rất nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng hay những nơi phục vụ cho quá trình sản xuất nông nghiệp. Nó được ứng dụng trong các lĩnh vực như: Hệ thống bơm nước thải, hệ thống bơm chữa cháy, hệ thống tưới tiêu cho nông nghiệp, hệ thống cấp nước sinh hoạt ... Chính vì vậy, việc lựa chọn thiết bị, lắp đặt cho đúng là vấn đề hết sức cần thiết.

Điều đầu tiên bạn và gia đình cần biết đó là lượng điện dùng cho máy bơm tỷ lệ thuận với lưu lượng chất lỏng. Tức là lưu lượng nước bơm càng nhiều, máy càng tốn điện. Ngoài ra độ đẩy, độ hút càng lớn, điện năng tiêu thụ càng nhiều. Vì vậy, khi chọn mua máy bơm nước, quý khách hàng cần lưu ý đến điều này, nên chọn những bơm có công suất phù hợp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu và tránh hao tốn quá nhiều năng lượng. Một yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến lượng điện năng tiêu thụ đó là ống dẫn nước. Để ống dẫn bị bẩn, nhiều váng, cút nối, ống nối quá dài, nối gấp khúc nhiều, ống dẫn xa cũng gây trở lực làm máy phải chịu tải nhiều, gây tốn điện. Việc thường xuyên vệ sinh máy bơm vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp máy hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về nguyên lý hoạt động máy khuấy hóa chất

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn miễn phí.